Ronaldo và Gareth Bale không phải là cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid

2016111512:46
Phát biểu trước báo giới gà đá ăn tiền, tiền vệ Gabi của Atletico Madrid cho rằng Ronaldo và Gareth Bale không phải là cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid.

Vào cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ chạm trán với Real Madrid ở Vicente Calderon. Trước trận chiến này, đội trưởng của Atletico Madrid cho rằng C.Ronaldo và Gareth Bale không phải cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid.

Thay vào đó, cái tên được Gabi lựa chọn là Luka Modric. Phát biểu trước báo giới, Gabi cho biết: “Với Luka Modric, Real Madrid đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sự xuất hiện của anh ấy giúp Los Blancos trở nên cân bằng hơn.Chúng tôi đang cố gắng chống lại những đường chuyền của anh ấy”. >> Xem đá gà ăn tiền

Vừa qua, Antoine Griezmann đã dính chấn thương trong đợt tập trung ĐT Pháp và chưa chắc góp mặt trong trận đấu Real Madrid. Nói về trường hợp của tiền đạo người Pháp, Gabi tiết lộ: “Anh ấy có chút khó chịu.

Antoine Griezmann đang làm tất cả đều sớm trở lại. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể vượt qua những cơn đau để giúp cho CLB ở cuộc chiến vào thứ Bảy”.

Cuối cùng, Gabi tin rằng Atletico Madrid ít nhất cũng có thể giành kết quả hòa trong trận đối đầu với đội bóng cùng thành phố.

Anh nói thêm: “Đây là trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Nếu đánh bại Real Madrid, chúng tôi có thể trở lại cuộc đua vô địch. Việc trận đấu này diễn ra ngay sau loạt tập trung ĐTQG khiến một vài cầu thủ dính chấn thương. Tôi hy vọng tất cả có thể trở lại với trạng thái tốt nhất.

Vài năm trước, thật khó tưởng tượng rằng Atletico Madrid có thể ngang hàng với Real Madrid. Nhưng giờ đây, chẳng ai được đánh giá cao hơn ở cuộc chiến này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới niềm vui cho người hâm mộ”.
Gà đá cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Gà đá cựa sắt