Hoà Bờ Biển Ngà, Pháp kết thúc 1 năm buồn

2016111612:51
Theo choidaga Pháp thiết lập kỉ lục không thua (chỉ tính riêng trong 90 phút) trong năm 2016 lên con số 17 trận sau trận hoà 0-0 Bờ Biển Ngà đêm qua.

Ngoài sự vắng mặt của Antoine Griezmann do chấn thương, Didier Deschamps đã tiến hành một loạt thay đổi trong đội hình xuất phát trước Bờ Biển Ngà đêm qua.

Điển hình là ở vị trí thủ môn, Hugo Lloris ngồi ngoài nhường vị trí cho Benoit Costil. Trong khi ở hàng tiền vệ, Adrien Rabiot được ra sân ngay từ đầu đá cặp với Pogba. Kevin Gameiro được đá cao nhất trên hàng công thay Oliver Giroud.

Dù có nhiều thay đổi nhưng Didier Deschamps vẫn tung ra đội hình chính với bộ khung khá chất lượng với bộ 3 Paul Pogba, N'Golo Kante và Dimitri Payet.  >> Kinh nghiệm nuôi gà

Trước một Bờ Biển Ngà non kinh nghiệm với hàng loạt cầu thủ trẻ được HLV Michel Dussuyer thử nghiệm, Les Bleus đã chơi nhỉnh hơn trong hiệp 1 và tạo ra một vài cơ hội tiếp cận khung thành đối phương. Tuy nhiên, các nhà Á quân Euro 2016 bất lực hoàn toàn trong việc chọc thủng lưới Bờ Biển Ngà trong 45 phút đầu tiên.

Thậm chí, Pháp suýt thủng lưới sau cú volley đập cột dọc của Adama Traore được Kalou đá bồi vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị ở phút 11. Đây là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu.

Để cải thiện tình hình, Didier Deschamps quyết định làm mới hàng công với việc tung Giroud vào sân trong hiệp 2 trong khi ở tuyến tiền vệ ông đã cho cho Pogba ra nghỉ để cầu thủ này dưỡng sức cho trận đấu với Arsenal, theo thỉnh cầu của HLV Jose Mourinho.

Thay đổi của Didier Deschamps trong hiệp 2 không mang lại hiệu ứng tích cực thậm chí còn khiến Les Bleus chơi chệch choạch hơn với không ít sai lầm ở hàng thủ và tuyến giữa.

May cho Les Bleus là những sai lầm của họ không phải trả giá trước một đối thủ cũng chơi không khá hơn họ là Bờ Biển Ngà.

Hoà Bờ Biển Ngà, Les Bleus đã kết thúc năm 2016 với kỉ lục không thua trong 90 phút trong suốt năm 2016 (thắng 13, hoà 4). Trận thua duy nhất của Pháp trong năm 2016 là thất bại trước Bồ Đào Nha (ở hiệp phụ) trận đấu quan trọng nhất năm của Les Bleus, trận CK Euro 2016 tại chính quê hương của mình, đánh dấu 1 năm không vui của bóng đá Pháp.

Sau trận hoà Bờ Biển Ngà, Pogba đã lên tiếng cảm ơn NHM Les Bleus vì đã hết mình ủng hộ anh và đồng đội trong một năm mà tiền vệ Man United cho là "tổn thương" của bóng đá nước nhà (không hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch Euro trên sân nhà).
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà online