Trả thù Arsenal, Man City không chi một xu cho Sanchez

2017103010:35
Theo báo giới http://choidaga.com/, Man City sẽ không mua Alexis Sanchez trong tháng 1. Thay vào đó, họ muốn có ngôi sao người Chile vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2017, Man City từng đưa ra đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Alexis Sanchez. Nhưng vì nhiều lý do, Pháo thủ đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn này.
 
 
Theo Mirror, Man City rất tức giận trước cách hành xử “miệng nói một đằng, tay làm một nẻo” của Arsenal ở thương vụ Sanchez hồi mùa hè. Bởi vậy, gã nhà giàu thành Manchester muốn “trả thù” Pháo thủ bằng việc sẽ không chiêu mộ ngôi sao người Chile trong tháng 1. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Thực tế, nếu chiêu mộ Sanchez trong tháng 1, Man City có thể chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng. Nhưng The Citizens không muốn chi bất cứ xu nào cho thương vụ này. Thay vào đó, họ muốn đón cựu sao Barca vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Man City có lý do để tin tưởng sự thành công của kế hoạch trên bởi hiện tại, họ vẫn đang bí mật tiếp xúc Alexis Sanchez, khuyên ngôi sao này từ chối kí hợp đồng mới với sân Emirates. Cùng với đó, The Citizens đã sẵn sàng chi trả mức lương cao trong cuộc chiến với PSG và Bayern Munich.
 
Lại nói về cuộc đàm phán hồi mùa hè, Arsenal ban đầu đã chấp nhận lời đề nghị 60 triệu bảng dành cho Sanchez của Man City. Nhưng sau đó, Pháo thủ đã đổi ý vì không thể chiêu mộ Neymar và cũng bị Man City từ chối bán Raheem Sterling.
 
Hiện tại, Alexis Sanchez vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục chinh chiến ở Emirates. Về mặt kinh tế, quyết định hợp lý nhất với Arsenal là bán ngôi sao người Chile trong tháng 1 để gỡ gạc một phần chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, trước kế hoạch của Man City, Pháo thủ khả năng lớn sẽ mất ngôi sao của mình theo luật Bosman.
 
Với quá nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công, HLV Pep Guardiola thực tế chưa cần Alexis Sanchez trong tháng 1. Họ có thể đợi ngôi sao người Chile tới mùa hè 2018. Vấn đề đáng lo ngại với The Citizens có chăng là cuộc cạnh tranh với nhiều đội bóng khác như PSG hay Bayern Munich.
>> 
http://choidaga.tumblr.com/choidaga