Ashley Young lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

2017120810:02
Theo ga da thomo Hậu vệ Man United, Ashley Young lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11.
Chơi chói sáng ở Premier League trong tháng 11, điển hình là chiến thắng trước Watford  (ghi cú đúp), Ashley Young đã lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11.
 
 
Từng 3 lần giành được danh hiệu cá nhân này trong màu áo Aston Villa (chưa bao giờ đoạt được cùng Man United) nhưng Ashley Young khó đoạt được danh hiệu này trong tháng 11/2017, dù được đề cử. Bởi hậu vệ của Man United đối mặt với sự cạnh tranh khá quyết liệt từ các ứng viên nặng kí khác. >> Kinh nghiem da ga
 
Ashley Young được đánh giá khó có cửa cạnh tranh với 6 cầu thủ khác cũng được đề cử cho danh hiệu tháng 11 là Salah (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea), Shkodran Mustafi (Arsenal), Robbie Brady (Burnley) đặc biệt là bộ đôi của Man City, Sterling và De Bruyne.
 
Ở hạng mục dành cho các HLV, 6 HLV lọt vào danh sách đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 là Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jose Mourinho, Jurgen Klopp, Antonio Conte và Sean Dyche (Burnley).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga an tien