Leroy Sane đã xác nhận đang đắm chìm trong tình yêu

2017120810:11
Trên mạng xã hội 138asia, Leroy Sane đã xác nhận đang đắm chìm trong tình yêu.
Thời gian qua, báo chí Anh và Đức râm ran đồn rằng, Leroy Sane đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc với mối tình đầu, với một người đẹp có hình dáng rất giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.
 
 
Việc Leroy Sane có bạn gái không còn là chuyện tin đồn nữa. Vào hôm qua, ngôi sao người Đức của Man City đã chính thức xác nhận… đang yêu. >> truc tiep bong da
 
Trên tài khoản Instagram của mình, Leroy Sane, có vẻ khá thẹn thùng, chỉ đăng tải bức ảnh của nữ ca sĩ Candice Brook.
 
Còn Candice Brook, trên tài khoản Instagram của mình, táo bạo hơn đã đăng tải bức ảnh Leroy Sane đang âu yếm, say đắm bên cô quên hết trời đất. Cậu học trò cưng của Pep Guardiola tỏ ra khá vụng về khi đặt đôi tay chắc nịch của mình vào những chỗ nhạy cảm của người yêu.
 
Leroy Sane mới bước vào tình trường và Candice Brook được cho là tình yêu đầu đời của ngôi sao 21 tuổi đang nổi như cồn ở Man City này.
 
Còn Leroy Sane là bạn trai thứ 2 của Candice Brook. Trước khi cặp kè với cầu thủ tấn công người Đức của Man City, Candice Brook từng là bạn gái của rapper nổi tiếng Chris Brown.
 
Những người yêu mến Leroy Sane đăng tải hàng loạt comment chúc mừng đôi bạn trẻ đồng thời hy vọng, Leroy Sane vui chơi, say đắm bên tình mới nhưng không quên nhiệm vụ ghi bàn cho Man City đặc biệt ở trận derby Manchester cuối tuần này.
kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018