Các cầu thủ Man Utd có chiều cao trung bình lớn hơn Man City

2017121110:17
Theo da ga truc tuyen Các cầu thủ Man Utd có chiều cao trung bình lớn hơn Man City. Đây có thể sẽ là vũ khí lợi hại của Quỷ đỏ ở trận derby đêm nay.

Trận derby Manchester đêm nay được ví như “nước với lửa” bởi 2 đội có triết lý trái ngược nhưng đều thể hiện được sự hiệu quả và đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Premier League. Quỷ đỏ được đánh giá yếu thế hơn đôi chút, nhất là khi bản hợp đồng đắt giá nhất là Pogba không thể ra sân. Nhưng bù lại, họ có ưu thế sân nhà Old Trafford.

 
Chiều cao trung bình của đội hình Man Utd và Man City

Với tính chất quan trọng, trận derby đêm nay có thể sẽ diễn ra với thế trận chặt chẽ. Sự khác biệt có thể chỉ đến ở 1-2 tình huống cố định. Về mặt này, Man Utd được đánh giá cao hơn bởi họ đang sở hữu đội hình của những gã khổng lồ.

Theo thống kê, đội hình dự kiến của Man Utd đêm nay có chiều cao trung bình là 6ft 1in. Trong khi đó, đội hình của Man City chỉ có chiều cao trung bình là 5ft 10in. Sự khác biệt này có thể xuất hiện ở những cuộc đối đầu trực tiếp. >> truc tiep ga da thomo

Chẳng hạn, ở hàng phòng ngự, Nicolas Otamendi (chiều cao 5ft 10in) phải đối đầu Lukaku có chiều cao 6ft 3in. Đây rõ ràng là bất lợi đối với hàng thủ của Man City. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ trao cơ hội ra sân cho Vincent Kompany, người có chiều cao 6ft 4in. Anh được xem là trung vệ tốt nhất có thể đeo bám chân sút người Bỉ ở trận đấu đêm nay.

 

Ở mùa giải này, Pep Guardiola đã cải thiện rõ rệt chất lượng hàng thủ cho Man City. Bằng chứng là sau 15 vòng đấu, The Citizens chỉ mới phải nhận 10 bàn thua, chỉ nhiều hơn Man Utd (9 bàn thua).

Tuy vậy, hàng thủ Man City vẫn chưa thể giải quyết vấn đề ở những tình huống tranh chấp bóng bổng. Chẳng nói đâu xa, ở trận gặp West Ham cuối tuần trước, The Citizens đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi bóng bổng của đối thủ. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống họ để lọt lưới trước cú đánh đầu của Ogbonna.

Ít ngày trước đó, Man City cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi chạm trán Southampton. HLV Mourinho hẳn sẽ nghiên cứu rất kĩ điểm yếu này của Man xanh để tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới của Ederson.

Trên mọi đấu trường mùa này, Man Utd đã để lọt lưới 15 bàn nhưng chỉ để thua 1 bàn từ các tình huống cố định. Trong khi đó, Man City đã để thủng lưới 3/16 bàn từ các cú đá phạt.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game ga choi campuchia