Messi chỉ là cầu thủ xuất sắc thứ 5 mà tôi từng đối diện

2016101017:47
Tờ http://choidaga.com/ đưa tin Theo trung vệ Kostas Manolas, Messi chỉ là cầu thủ xuất sắc thứ 5 mà anh từng đối diện trong sự nghiệp.


Trung vệ Kostas Manolas của AS Roma đã không đánh giá cao Messi. Theo cầu thủ người Hy Lạp, El Pulga chỉ là cầu thủ tốt thứ 5 mà anh đối mặt trong sự nghiệp, sau Zlatan Ibrahimovic, Luis Suarez, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Kostas Manolas cho biết: “Messi không phải là tiền đạo cắm. Do đó, tôi không trực tiếp đối mặt với cậu ấy. Vì vậy, tôi chỉ đánh giá Messi là cầu thủ tốt thứ 5 mà tôi từng đối diện.
>> Kinh nghiệm đá gà


Tuy nhiên, cậu ấy đi bóng, khiến đối thủ đổ gục như những bowling pins (chai mục tiêu khi ném bowling) và luôn biết cách xử lý chính xác trước khung thành. Cậu ấy luôn đưa ra quyết định chuyền bóng hoặc sút bóng rất nhanh chóng và chính xác”.

Nói về 4 cầu thủ tốt hơn Messi, Kostas Manolas cho biết: “Ibrahimovic sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Bạn không thể nào theo kịp cậu ấy trong suốt trận đấu bởi Ibra có thể lực vô hạn.

Tôi từng đối mặt với Luis Suarez ở mùa giải 2015/16. Đó là cầu thủ luôn tràn đầy khát khao ghi bàn. Luis Suarez vô cùng dữ dội và luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Benzema cũng là đối thủ khó chịu. Cậu ấy có sức mạnh và kỹ thuật. Khi hai yếu tố đó kết hợp với nhau, rất khó để những hậu vệ có thể tìm ra phương án hóa giải.

C.Ronaldo cũng là thiên tài. Anh ta có thể làm được mọi điều. Trong trận đấu với Real Madrid mùa trước, C.Ronaldo đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu gặp AS Roma ở cả sân nhà và sân khách. Thật khủng khiếp”.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà trực tuyến