‘Sớm muộn cũng có cầu thủ 1 tỷ euro’

2017101010:34
Theo 138bet HLV của Dortmund, Peter Bosz tin rằng với tốc độ phát triển hiện tại, thị trường chuyển nhượng sẽ sớm có cầu thủ trị giá 1 tỷ euro.
 
Ở mùa Hè vừa qua, PSG đã phá sâu kỷ lục thế giới chiêu mộ Neymar từ Barcelona với giá 222 triệu euro. Cộng thêm tiền lương trong hợp đồng 5 năm, tổng giá trị của ngôi sao người Brazil được cho là lên đến 500 triệu euro.
 
 
Theo ty le bong da Nhằm tìm người thay thế Neymar, Barcelona cũng chi ra 105 triệu euro mua Ousmane Dembele từ Dortmund, trong khi PSG tiếp tục gây sốc bằng việc mua tiền đạo tuổi teen Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro.
 
Trong khi nhiều người ngán ngẩm với việc phá giá thị trường của PSG thì HLV Dortmund, Peter Bosz lại cho rằng đó là việc rất bình thường. Thậm chí ông tin rằng sớm muộn cũng có cầu thủ trị giá 1 tỷ euro trong tương lai.
 
Chia sẻ với Bild, Peter Bosz nói: “Tôi nghĩ chúng ta sẽ sớm được chứng kiến một cầu thủ có tổng giá trị 1 tỷ euro”.
 
Hiện tại Dortmund vẫn còn một ngôi sao được hứa hẹn bán với giá rất cao là Pierre-Emerick Aubameyang. Ở mùa Hè trước, tiền đạo người Gabon được liên hệ với rất nhiều CLB nhưng cuối cùng vẫn ở lại Dortmund.
 
Quyết định của Aubameyang trở nên đẹp hơn khi anh tỏa sáng với 13 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở mùa giải mới. Nói về việc này, Peter Bosz cho biết ngôi sao người Gabon đem đến nhiều thứ quan trọng hơn các bàn thắng.
 
Ông nói: “Cậu ấy không chỉ quan trọng vì những bàn thắng mà còn vì cậu ấy luôn luôn cống hiến hết 100% sức lực, cho dù ở trên sân tập hay sân đấu. Cậu ấy có ý nghĩa hơn một cầu thủ bóng đá thông thường rất nhiều. Cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời và là một nhà lãnh đạo thực sự”.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia truc tuyen