Vì SEA Games, cầu thủ HAGL lỡ cơ hội đá Europa League

2017071112:17
Theo đá gà Hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội sang châu Âu thử sức. Dù vậy bầu Đức can ngăn.
 
CLB Vojvodina Novi Sad của Serbia mới đây đã chính thức gửi thư mời hậu vệ Vũ Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai sang thi đấu cho đội này. Mọi thủ tục cũng được cho là đã cơ bản hoàn tất từ tháng 6. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt 
 
Dù vậy, mọi chuyện đã không thể diễn ra như mong muốn của các bên. Theo đó, bầu Đức không muốn Văn Thanh ra đi trong thời điểm này.
 
Trong một chia sẻ với báo chí, ông bầu của Hoàng Anh Gia Lai cho biết Văn Thanh phải ở lại Việt Nam để cùng U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 29. Bầu Đức cho biết sau khi SEA Games khép lại, Văn Thanh có thể chuyển tới bất cứ đội bóng nào mà anh muốn. 
 
Được biết, với việc chưa tới Vojvodina Novi Sad, Văn Thanh đã bỏ lỡ cơ hội cùng đội bóng này dự các trận Europa League trong cuối tháng 7 và 8.
 
Nhưng theo chuyên gia môi giới cầu thủ Jernej Kamensek thì cơ hội tới châu Âu vẫn chưa khép lại với Văn Thanh. Anh sẽ có thêm cơ hội sau khi SEA Games kết thúc.
 
Trước đó, trong một chia sẻ với tờ Goal, ông Jernej Kamensek tuyên bố tại Việt Nam lúc này chỉ có Văn Thanh là đủ sức thi đấu tại châu Âu, tất nhiên là chỉ ở những giải đấu tầm trung. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà trên mạng