“Tôi sẵn sàng chạm trán với Anh dù chỉ có 1 chân lành”

2018071110:18
Theo http://choidaga.com/ Šime Vrsaljko khẳng định đầu gối của mình đã ổn và sẵn sàng ra sân trước đội tuyển Anh ngay cả khi chỉ có 1 chân bình thường.
 
Šime Vrsaljko đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Nga và phải rời sân ở hiệp phụ. Nhiều người lo ngại rằng hậu vệ cánh phải của Croatia sẽ vắng mặt trong trận đấu với Bỉ. 
 
 
Trước thềm trận đấu với ĐT Anh, Šime Vrsaljko khẳng định đầu gối của mình đã ổn. Thậm chí, anh còn cho biết sẵn sàng ra sân dù chỉ có 1 chân bình thường.
 
Cầu thủ này cho biết với http://138asia.com/: “Trong hiệp phụ trận gặp Nga, tôi cảm thấy khó chịu ở đầu gối. Tôi đã trò chuyện với bác sĩ về chấn thương của mình. Không có gì quá khủng khiếp.
 
Tôi hy vọng có thể kịp bình phục để thi đấu với ĐT Anh. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về các bác sĩ. Họ lo cho sức khỏe của tôi. Dù thế nào, khi đã lọt vào bán kết, tôi sẵn sàng ra sân dù chỉ có 1 chân bình thường”.
 
Có chi tiết đáng chú ý, vợ của Šime Vrsaljko đã sinh hạ bé trai chỉ vài ngày trước khi anh lên đường sang Nga dự World Cup.
 
Chia sẻ về cảm xúc được làm cha, Šime Vrsaljko cho biết: “Đó là niềm hạnh phúc lớn. Vợ tôi đã mang cả thế giới đến cho tôi. Nó giúp tôi tràn đầy hưng phấn khi bước vào giải đấu.
 
Theo http://www.choi79.com/  Đội tuyển Croatia là tập thể chất lượng. Chúng tôi đã gắn bó cùng nhau trong thời gian dài như những người bạn và cùng nhau chia ngọt sẻ bù. Chúng tôi đang tiến từng bước tới thời khắc lịch sử”.