Pogba đã dành tặng chiến thắng cho đội bóng nhí “Lợn Hoang” của Thái Lan

2018071210:27
Theo http://daga88.com/ Sau trận đấu với Bỉ, Pogba đã dành tặng chiến thắng cho đội bóng nhí “Lợn Hoang” của Thái Lan.
 
Toàn bộ đội bóng nhí “Lợn Hoang” ở Thái Lan vừa được giải cứu khỏi hang Tham Luang sau nhiều ngày mắc kẹt. Sự trở về thần kỳ của đội bóng này đã nhận được sự chào đón của nhiều thành viên làng túc cầu.
 
 
Sau chiến thắng trước Bỉ, Pogba đã gửi lời chào mừng tới các em. Trên trang Twitter, tiền vệ người Pháp viết: “Chiến thắng này dành tặng cho những người hùng thực sự hôm nay. Làm tốt lắm các em. Các em thật mạnh mẽ”. >> ty le wc
 
Trước đó, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino đã lên tiếng chúc mừng toàn đội và ngỏ ý muốn mời đội bóng sang theo dõi trận chung kết World Cup 2018.
 
HLV Mourinho bày tỏ sự thán phục: “Tôi rất ngạc nhiên với những gì diễn ra ở Thái Lan. Ở đó có những người hùng đó là các cầu thủ nhí và đặc biệt là đội thợ lặn tham gia giải cứu”.
 
Trong khi đó, tuyển thủ Anh, Kyle Walker đã hứa tặng áo đấu cho toàn bội đội bóng. Trên trang Twitter, anh viết: “Tin tuyệt vời là các cầu thủ nhí Thái Lan đã được giải cứu khỏi hang an toàn. Tôi muốn tặng áo đấu cho các em. Có ai gửi địa chỉ có tôi không?”.
 
Hiện tại theo ti le ca cuoc, toàn bộ 12 cầu thủ và HLV đang được chăm sóc sức khỏe ở bệnh viện Chiang Rai