Romelu Lukaku ngậm ngùi chia tay Everton

2017071015:06
Theo 138bet Trên Instagram cách đây ít phút, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đã viết những lời tự đáy lòng chia tay Everton.
Romelu Lukaku đã hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Man United và chỉ chờ ra mắt đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
 
Theo ty le ca cuoc Chelsea là đội bóng Premier League đầu tiên của Romelu Lukaku nhưng Everton mới là bệ phóng đưa tiền đạo 24 tuổi này lên một tầm cao mới ở Ngoại hạng Anh, sau khi thất bại ở Stamford Bridge. Vì thế, Romelu Lukaku hết sức biết ơn Everton, sau khi chuyển đến Man United với giá 75 triệu bảng.
 
“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai liên quan đến Everton. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những NHM đã ủng hộ tôi trong 4 năm tôi ở đây. Các bạn chính là những người giúp tôi tiến lên trong mỗi trận đấu. Tôi tự hào vì được thi đấu dưới sự cổ vũ của các bạn. 
 
Với các thành viên SVĐ và sân tập, tôi cảm ơn các bạn vì đã giúp tôi cảm thấy nơi đây như là nhà của mình từ ngày đầu tiên tôi tới đây. Với các đồng đội, thật tuyệt khi được sát cánh với các bạn.
 
Với ban huấn luyện, tôi cảm ơn các bạn vì đã giúp tôi tiến bộ từng ngày. Thật thoải mái khi làm việc với các bạn. Tôi sẽ mang theo những lời khuyên của các bạn suốt sự nghiệp. Cảm ơn Everton”, Lukaku viết trên mạng xã hội.
 
Trong 4 năm khoác áo Everton, Lukaku ghi tổng 71 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 53 bàn ở Premier League.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online