Morgan Schneiderlin đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Everton

2017011110:49
Theo http://choidaga.com/ Nhà báo uy tín người Italia, Emanuele Giulianelli tiết lộ, Morgan Schneiderlin đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Everton.
“Các cuộc kiểm tra y tế đã hoàn tất. Cậu ấy sẽ sớm đến”, Emanuele Giulianelli khẳng định Morgan Schneiderlin đã hoàn tất mọi cuộc kiểm tra y tế với Everton và chuẩn bị gia nhập đội bóng chủ sân Goodisoon Park.

Vấn đề lớn nhất trong vụ này là giá cả. Dù Morgan Schneiderlin mất giá đáng kể từ khi gia nhập Man United tuy nhiên Quỷ đỏ nhất quyết đòi đúng 25 triệu bảng mới chịu bán tiền vệ người Pháp này. Đây là số tiền mà Man United từng bỏ ra mua Morgan Schneiderlin từ Southampton vào hè 2015. >> Video đá gà cựa sắt

Sở dĩ Man United thét giá được cho là quá cao với Morgan Schneiderlin là do đội chủ sân Old Trafford biết được rằng, Everton đang rất cần tiền vệ người Pháp này.

Jose Mourinho đã công khai khẳng định sẽ để Morgan Schneiderlin ra đi ngay mùa đông này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tiền vệ người Pháp cũng nóng lòng rời Man United vì không có tên trong kế hoạch của Mourinho (chưa đá chính trận đỉnh cao nào mùa này).
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà ăn tiền