Cạn kiên nhẫn, Arsenal chọn Ancelotti thay Wenger

2018011110:19
Theo ga da thomo Thành tích bết bát của Arsenal trong mùa giải này có vẻ đang khiến BLĐ đội bóng hết kiên nhẫn và Carlo Ancelotti, chiến lược gia vẫn đang thất nghiệp đã trở thành một ứng cử viên sáng giá.
Theo nguồn tin độc quyền của Evening Standard, BLĐ Arsenal đang nghiêm túc cân nhắc việc đưa HLV Carlo Ancelotti về thế chỗ Arsene Wenger. Dù chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ hồi năm ngoái (đến 2019) nhưng nhiều khả năng Giáo sư sẽ phải rời đội sau khi mùa giải này khép lại.
 
Ancelotti từng không ít lần đối đầu trong quá khứ
 
Tương lai của Wenger sẽ được cân nhắc lại vào tháng 5 nhưng trong trường hợp ông ra đi, Ancelotti chính là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Emirates. Hiện chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi bị đội bóng Đức, Bayern Munich sa thải hồi tháng 9 năm ngoái. >> Trực tiếp gà đá campuchia
 
Mùa giải này, Arsenal đang thi đấu không thực sự ấn tượng ở Premier League. Sau 22 vòng đấu, Pháo thủ chỉ có được vị trí thứ 6 khá khiêm tốn với 39 điểm kiếm được sau 11 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua, kém đội đầu bảng Man City tới 23 điểm.
 
Mới đây, Wenger cùng các học trò cũng bị đá bay khỏi FA Cup bởi đối thủ đến từ giải hạng Nhất, Nottingham Forest. Hiện Arsenal gần như chỉ còn hi vọng ở Europa League và Carabao Cup bởi đã bị bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch Premier League. Thậm chí, một vị trí trong top 4 cũng không đơn giản khi họ đang kém Liverpool 5 điểm.
 
Trong khi đó, Ancelotti là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới khi từng dẫn dắt nhiều đại gia châu Âu như PSG hay Bayern Munich tới những chức vô địch quốc nội cũng như cùng AC Milan và Real Madrid lên ngôi vương ở Champions League. Sau khi bị Bayern sa thải, ông cũng được đội tuyển Italia liên hệ nhưng từ chối.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng klys tham gia tại: kèo đá gà