Arsene Wenger thừa nhận Arsenal không thể cạnh tranh về tiền bạc với Man City

2018011012:29
Theo đá gà thomo HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal không thể cạnh tranh về tiền bạc với Man City trên thị trường chuyển nhượng.
 
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea ở Carabao Cup, HLV Wenger trả lời các phóng viên rất thẳng thắn về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.
 
 
Liên quan đến tin đồn cạnh tranh trung vệ Jonny Evans cùng Man City, Wenger cho biết Arsenal không thể chạy đua tiền bạc với đối thủ. Bên cạnh đó, HLV người Pháp nhấn mạnh Pháo thủ vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất cứ cầu thủ nào. >> trường gà campuchia
 
Ông nói: “Chúng tôi chưa có thỏa thuận với bất cứ ai. Vì thế, cách tốt nhất là không nói về chuyện này”.
 
“Tất nhiên, chúng tôi cần bỏ qua sự quan tâm của bất cứ CLB nào khác. Tôi không biết Man City theo đuổi ai. Tôi cũng không biết chính sách của họ là gì”.
 
“Thế nhưng về mặt tiền bạc, nếu phải đưa ra quyết định tài chính đối chọi với Man City, chúng tôi biết chúng tôi chỉ có thể đứng thứ 2. Đó là điều ai cũng biết”.
 
Bên cạnh đó, Wenger cũng cập nhật thêm về tương lai của Alexis Sanchez và Francis Coquelin. Ông khẳng định Arsenal chưa nhận được bất cứ đề nghị nào dành cho Sanchez trong khi Coquelin hoàn toàn có khả năng ra đi ngay trong tháng 1 này.
 
Arsenal sẽ làm khách của Chelsea vào lúc 3h sáng 11/1 tới ở trận lượt đi vòng bán kết Carabao Cup. 
Kèo đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà ăn tiền