ĐKVĐ Premier League sẽ công bố bản hợp đồng lớn đầu tiên ở mùa Hè này

2018071011:53
Theo truc tiep da ga campuchia, trong vòng 24 giờ tới nhà ĐKVĐ Premier League sẽ công bố bản hợp đồng lớn đầu tiên ở mùa Hè này.
 
Trong bối cảnh Arsenal, Liverpool và Man Utd liên tiếp mang về những tân binh chất lượng thì Man City đang rất sốt sắng công bố bản hợp đồng đầu tiên ở mùa Hè này.
 
 
Tờ keo nha cai tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Riyad Mahrez với Leicester City và ngôi sao người Nigeria cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League.
 
Vì thế, thương vụ sẽ được đội bóng áo xanh thành Manchester công bố trong vòng 24 giờ tới. Được biết, để hoàn thành bản hợp đồng bom tấn này, The Citizens phải thanh toán cho Leicester City 60 triệu bảng.
 
Thực tế, HLV Pep Guardiola rất thích phong cách chơi bóng của Mahrez và đề xuất BLĐ mua tiền vệ này từ kỳ chuyển nhượng Đông và cũng đã nhận được cái gật đầu từ ngôi sao người Nigeria. Tuy vậy, tại thời điểm đó "Bầy cáo" thể hiện động thái hết sức cứng rắn và giữ lại ngôi sao này bằng mọi cách.
 
Đây cũng được coi là mùa Hè khá yên ả với Pep Guardiola bởi cùng thời điểm này năm ngoái cựu thuyền trưởng của Barca đã mang về hàng loạt ngôi sao là Bernardo Silva, Ederson, Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy.
 
Theo xemthethao Mặc dù không mua sắm nhiều nhưng với lực lượng đang có, Man City vẫn được đánh giá là đội bóng có đội hình dày và chất lượng nhất Premier League.