Ông Chung có làm phó tướng cho HLV Park Hang-seo?

2017101010:30
Theo http://choidaga.com/ Tương lai của HLV Mai Đức Chung ở đội tuyển quốc gia đã trở thành đề tài được quan tâm trong cuộc họp báo trước trận ĐT Việt Nam - ĐT Campuchia.
 
Theo đó, HLV Mai Đức Chung trong cuộc họp sáng nay cho biết ông sẽ gặp đồng nghiệp Park Hang-seo khi ông thầy người Hàn dự khán trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 10/10. Ông sẽ bàn giao công việc HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho ông Park Hang-seo. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt campuchia
 
Trong buổi họp báo cuối cùng trước khi rời ghế HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, HLV Mai Đức Chung không quên gửi tới HLV Park Hang-seo lời chúc thành công và mong rằng ông sẽ đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. 
 
Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh ông sẽ không làm trợ lý cho đội tuyển nam nếu được HLV Park Hang-seo ngỏ lời. Trước mắt, ông và các học trò quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận gặp Campuchia. Sau đó ông Chung có mong muốn trở về vị trí quen thuộc, HLV trưởng đội tuyển nữ quốc gia.
 
Đánh giá về trận đấu vào đêm mai, HLV Mai Đức Chung cho biết mục tiêu là hướng tới 3 điểm và vào lúc này, khi trái bóng chưa lăn, thật khó để phát biểu đội tuyển Việt Nam sẽ đá tấn công hay phòng ngự. 
 
HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao tiền đạo Chan Vathanaka của đội tuyển Campuchia. Nhưng ông tin rằng với một tập thể gắn kết như đội tuyển Việt Nam hiện nay thì việc vô hiệu hóa tiền đạo này và hoàn thành mục tiêu 3 điểm không phải là nhiệm vụ quá khó khăn. 
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga thomo 999