“Tôi là chú gấu lớn không biết giận dữ”

2016101017:50
Tờ cá cược đá gà đưa tin Thế giới bóng đá chứng kiến nhiều HLV thành danh cùng với cá tính rất mạnh, cùng những phản ứng đôi khi rất đáng sợ mỗi lúc tức giận. Tuy nhiên, Carlo Ancelotti là một chiến lược gia thành công cùng với tính cách ôn hòa, điềm đạm. Ông thừa nhận mình là “một chú gấu lớn không biết giận dữ”.
Mới đây, Carlo Ancelotti đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề cá tính của mình trong vai trò một HLV cũng như đồng ý với Cristiano Ronaldo về việc so sánh ông với “chú gấu lớn”.
HLV người Italia nhận được sự yêu quý đặc biệt từ các cầu thủ Real Madrid cũng như CĐV của CLB, khi mang về sân Bernabeu chức vô địch châu Âu thứ 10. Năm ngoái, Ronaldo từng nói về Ancelotti “giống như một chú gấu lớn, một người dễ mến, nhạy cảm” và gần đây, HLV của Bayern Munich nói rằng, sẽ là giả dối với đời nếu ông cố gắng để trở thành một cá tính khác.
>> Kinh nghiệm nuôi gà
“Đó là tính cách của tôi”, Ancelotti nói trên Goal.com khi nhắc lại miêu tả của Ronaldo, “Tôi nghĩ, điều bạn muốn thể hiện trong một mối quan hệ là cá tính của bạn.
“Tôi là người ít nói, trầm tính, tôi nghĩ vậy bởi tôi không bao giờ tức giận với những người xung quanh. Cha tôi là người điềm tĩnh. Giáo viên đầu tiên, HLV đầu tiên của tôi cũng vậy. Mọi người đều thể hiện cá tính của mình.
“Tôi không biết cá tính đó có tốt cho công việc HLV hay không nhưng tôi đã cho thấy điều đó. Tôi muốn thành thực với các cầu thủ, thành thực với CLB”.
Có đôi khi Carletto không kiểm soát được cảm xúc của mình, nhưng ông đã cố gắng kiềm chế khi đứng trước đội bóng để có thể nói những điều cần thiết bằng lý trí.
“Đôi khi tôi đập bàn, đá ghế khi tức giận”, ông nói thêm, “Nhưng giờ tôi thích im lặng. Tôi thích việc không nói với các cầu thủ khi mình giận dữ. Tôi chỉ nói chuyện sau khi tất cả đã bình tĩnh”.
Ở Ancelotti cũng có một điều khá đặc biệt là mỗi khi trả lời phỏng vấn, đôi lông mày của ông có những “biểu hiện lạ” mà ông không thể kiểm soát.
“Tôi không thể kiểm soát nó”, ông chia sẻ, “Đôi khi xem lại những cuộc phỏng vấn và tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên về việc lông mày cứ nhướn lên mà không được kiểm soát. Nhưng chẳng có lý do gì cho điều đó cả, cũng chẳng vấn đề gì phía sau cả”. 

Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà Online