Bayern - Real: "Chung kết trong mơ"

2017041211:16
Theo game đá gà trên mạng Trước tiên, có lẽ cần xin lỗi các CĐV của Barcelona, Juventus hay Atletico Madrid khi gọi cặp đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid là “chung kết trong mơ”. Không có ý khẳng định rằng Hùm xám và Kền kền trắng là 2 tên tuổi mạnh nhất trong số 8 đại diện lọt vào tứ kết, ở đây, chỉ đơn giản là có quá nhiều yếu tố “đẹp” để người ta có thể mơ mộng về 2 trận đấu đỉnh cao.
Trong lịch sử Cúp C1/Champions League, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid chính là lịch sử. Chưa từng có một cặp đấu nào gặp nhau nhiều đến vậy tại Cúp châu Âu – đây là trận thứ 23, trong đó, tính riêng các cuộc chạm trán ở vòng knock-out thì đêm mai là trận thứ 11. Trong 10 trận trước, mỗi đội thắng 5 trận.
Lịch sử ghi nhận sự cân bằng tương đối của cặp đấu này, bởi sau 22 trận, Bayern thắng 11, Real Madrid thắng 9, đội bóng Đức ghi 33 bàn, đại diện Tây Ban Nha có 31 bàn.
Những con số hay phong độ gần đây là chưa đủ để làm toát lên “vẻ đẹp trong mơ” của cặp đấu? Hẳn nhiên, bởi nó quá khô khan. Vậy hãy nhắc tới những người liên quan đến trận đấu.
Đầu tiên, và đáng chú ý nhất, không thể không nhắc đến Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane. Họ từng là thầy và trò ở Juventus từ năm 2000 đến 2001. Họ là cộng sự ở Real Madrid từ 2013 đến 2015, cùng nhau mang về chức vô địch châu Âu thứ 10 cho đội bóng Hoàng gia năm 2014.
Điều thú vị là, trên hành trình chinh phục ấy, Real Madrid quật ngã Bayern Munich ở bán kết một cách ấn tượng. Giờ, Ancelotti đứng trong hàng ngũ của Hùm xám, Zidane là “kép chính” trong đội quân Kền kền. Họ là đồng nghiệp, đương nhiên!
Ancelotti có thể coi Zidane là đồng nghiệp và đánh giá rất cao những gì HLV người Pháp thể hiện nhưng ngược lại, Zizou vẫn luôn nghĩ Carletto là người thầy đã mang lại nhiều kinh nghiệm quý báu trên bước đường sự nghiệp. Nhưng điều đó không có nghĩa Zidane sẽ chịu lép vế trong cuộc đấu trí này.
Từng làm việc với nhau trong 2 năm, họ đã hiểu nhau đủ để biết người kia nghĩ gì, nên cũng rất có thể, một quyết định mang tính đột phá về nhân sự, chiến thuật mới là yếu tố quyết định trận đấu. >> Trực tiếp đá gà thomo
Ancelotti và Zidane đấu trí bên ngoài đường biên, trên sân, “bộ não” của 2 bên trên sân là Xabi Alonso và Toni Kroos. Cũng thật thú vị, khi Alonso là cựu cầu thủ của Real Madrid cùng Ancelotti và Zidane vô địch năm 2014 rồi sang Bayern, còn Toni Kroos chia tay Allianz-Arena để đến sân Bernabeu và cùng Zidane đăng quang năm ngoái.
Năm 2014, Alonso vẫn khoác trên mình màu áo trắng còn Kroos là sắc đỏ. Họ cũng có một thời gian ngắn sát cánh bên nhau ở Real Madrid trước lúc “đổi chiến tuyến” như lúc này.
Có thể nhiều người nói về Arjen Robben, Frank Ribery, Arturo Vidal, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Luka Modric nhưng trên thực tế, Alonso và Kroos mới là 2 nhân tố quan trọng để cách chơi bóng của 2 CLB được ổn định. Cách chơi bóng có phần giống nhau sẽ mang đến màn so tài rất đáng xem ở giữa sân.
Cuối cùng, vẫn là những ngôi sao nói trên, cùng nhiều gương mặt khác để cuộc đấu trong mơ thực sự là những diễn biến xứng đáng với sự chờ đợi. 
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga