Chelsea xác nhận sẽ tham dự giải giao hữu International Champions Cup 2018

2018041210:11
Theo kèo đá gà Chelsea xác nhận sẽ tham dự giải giao hữu International Champions Cup 2018 cùng với nhiều đội bóng tên tuổi khác của châu Âu.
 
International Champions Cup (ICC) là giải giao hữu được tổ chức thường niên ở Mỹ nhằm tạo cơ hội để các CLB lớn ở châu Âu luyện quân và thử nghiệm trước mùa giải mới. Trong những năm gần đây, giải đấu này còn được tổ chức mở rộng ở một số quốc gia khác như Trung Quốc, Australia, Mexico hay một số quốc gia ở châu Âu. >. Gà tre đá cựa sắt
 
ICC 2018 chưa chốt danh sách các CLB tham dự nhưng trong đó sẽ có Chelsea. Đây sẽ là lần thứ 5 The Blues tham dự giải đấu này kể từ lần đầu vào năm 2013.
 
Trước Chelsea, đã có 3 CLB lớn ở Anh xác nhận tham dự ICC 2018 là Man Utd, Arsenal và Tottenham. Ngoài ra, còn có khá nhiều tên tuổi lớn khác ở châu Âu cũng đăng ký dự ICC 2018 như Inter Milan, AC Milan, Benfica, Atletico Madrid, Bayern Munich hay Dortmund. Một số CLB còn lại sẽ được xác nhận trong thời gian sớm nhất.
 
Lịch thi đấu và địa điểm thi đấu sẽ được ban tổ chức ICC công bố trong tuần tới ở sự kiện diễn ra tại Miami (Mỹ).
 
Ở ICC 2017, Chelsea đã tham dự 2 trận đấu và đều nếm thất bại trước Bayern Munich (thua 2-3) và Inter Milan (thua 1-2).
 
Theo 1gom Phiên bản ICC truyền thống được tổ chức trên đất Mỹ. Thành tích tốt nhất của Chelsea là ngôi Á quân (năm 2013). Đội giành chức vô địch ở giải đấu gần nhất là Barcelona. Trong khi đó, PSG lại là đội có số lần vô địch nhiều nhất (2 lần, vào các năm 2015-16).