Barcelona cũng cay đắng rời khỏi Champions League

2018041110:23
Theo ti le bong da Trong ngày Messi không thể ghi bàn, Barcelona cũng cay đắng rời khỏi Champions League sau thất bại 0-3 trước AS Roma.
 
Đêm qua, Barcelona đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trên sân Olimpico. Tỷ số này đã khiến cho Los Blaugrana bị loại khỏi Champions League. Sau hai lượt, hai đội hòa nhau 4-4 nhưng AS Roma đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
 
 
Sau trận đấu, HLV Valverde thừa nhận Barcelona không thể thi đấu theo cách của mình bởi sức ép khủng khiếp từ AS Roma trong suốt 90 phút.
 
Trong thế trận ấy theo w88, Messi đã không thể hiện được nhiều. Barcelona chẳng thể tìm nổi cứu tinh có thể giúp vực dậy CLB. Trận đấu này tiếp tục cho thấy Los Blaugrana phụ thuộc quá nhiều vào “siêu sao” người Argentina.
 
Trong ngày El Pulga bị vây hãm tới nghẹt thở, đội bóng xứ Catalan chẳng còn là chính mình.
 
Thống kê của Opta càng chỉ rõ điều này. Theo đó, Barcelona chưa bao giờ đi tiếp ở vòng knock-out Champions League khi mà Messi không thể ghi bàn trong cả hai trận lượt đi và về.
 
Như vậy, Messi đã kết thúc Champions League mùa giải này với chỉ 6 bàn thắng. Đây là thành tích tệ nhất của El Pulga kể từ mùa giải 2007/08. Trong 10 năm qua, chỉ có 2 mùa, anh có thành tích tương tự là mùa 2007/08 và 2015/16.
 
Tính tới thời điểm này, Messi mới chỉ ghi 10 bàn ở vòng tứ kết Champions League trong sự nghiệp, kém xa C.Ronaldo với 22 bàn.
 
Barcelona cũng cho thấy họ đang mất dần vị thế của kẻ thống trị tại Champions League. Trong 7 mùa giải gần nhất, họ mới 1 lần lên ngôi ở giải đấu này. Còn lại, Los Blaugrana 4 lần dừng bước ở vòng bán kết trong 5 mùa giải gần đây. 
 
Tệ hơn, đây là lần đầu tiên CLB xứ Catalan bị loại khỏi Champions League sau khi đã giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở trận lượt đi vòng knock-out.
 
Với AS Roma, họ là CLB thứ 3 trong lịch sử Champions League (tính từ năm 1992) lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước 3 bàn ở lượt đi. Trước đó, Barcelona (mùa 2016/17) và Deportivo (mùa 2003/04) đã làm được điều này.
 
Theo ty le ma cao Trận đấu AS Roma và Barcelona cũng chứng kiến hiện tượng lạ lùng khi hai cầu thủ phản lưới nhà ở lượt đi là De Rossi và Manolas đều lập công ở lượt về, giúp “Bày sói” giành chiến thắng 3-0.