Zlatan Ibrahimovic: “FIFA không thể ngăn tôi đến World Cup”

2018041110:13
Theo gà đá trực tuyến Huyền thoại của bóng đá Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, khẳng định với các CĐV rằng, quyền quyết định tham dự World Cup tại Nga thuộc về anh.

Cách đây ít ngày, có thông tin cho biết, LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ không cho phép Zlatan Ibrahimovic tham dự VCK World Cup 2018 khi anh ký hợp đồng làm đối tác của công ty cá cược BetHard. Tuy nhiên, mới đây, chân sút CLB LA Galaxy đáp trả đầy kiêu hãnh. >> trực tiếp đá gà campuchia

“FIFA không thể ngăn tôi đến World Cup”, Ibra nói trên trang Eurosport.

“Nếu tôi muốn, tôi sẽ ở đó”.

Cầu thủ 36 tuổi bắt tay với BetHard và việc đó vi phạm Điều 25 trong luật về đạo đức của FIFA.

“Nếu tôi muốn thi đấu, tôi sẽ thi đấu”, Ibra nói tiếp, “Đó không phải là quyết định của FIFA, mà chỉ là tôi có muốn đá hay không”.

Việc Ibra đưa ra tuyên bố mạnh mẽ đó cũng một phần bởi thông tin phát đi từ phía BetHard.

“Nếu Ibra muốn thi đấu tại World Cup, những lãnh đạo hàng đầu của chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng”, người phát ngôn của BatHard nói vào tuần trước.

Ibra mới đầu quân cho LA Galaxy sau khi chia tay Manchester United, tuy nhiên, HLV đội tuyển Thụy Điển, Janne Andersson, cho biết trong đợt tập trung ĐTQG gần đây rằng, ông chưa liên hệ với Ibra để nói về World Cup – giải đấu mà đội bóng Bắc Âu sẽ gặp Đức, Mexico, Hàn Quốc tại bảng F. >> kqbd world cup 2018