Khách sạn 4 sao của Messi tổ chức party sex

2018041010:19
Theo 138asia  MiM Ibiza Es Vive, khách sạn của Leo Messi ở Ibiza đã được chọn là nơi tổ chức tiệc sex dành cho giới đồng tính trong 4 ngày 3 đêm.
Skirt Club, một nhóm đồng tính nổi tiếng thế giới dành riêng cho nữ giới vừa ra thông báo xác nhận, sẽ tổ chức một “Party sex” thâu đêm vào cuối tháng 10/2018.
 
Khách sạn 4 sao của Messi tổ chức party sex
 
Cụ thể theo ty le ma cao, tiệc sex hoành tráng chỉ dành cho giới đồng tính nữ được Skirt Club tổ chức ở Ibiza (Tây Ban Nha) từ ngày 18 đến 21/10/2018. Trong thông báo vừa phát đi của mình, Skirt Club khẳng định tiệc sex này chỉ dành cho nữ giới và cấm nam giới.
 
Điều đáng nói, Skirt Club đã chọn MiM Ibiza Es Vive, khách sạn của Lionel Messi làm nơi tổ chức party sex hoành tráng này. Skirt Club chọn MiM Ibiza Es Vive không phải vì hâm mộ Leo Messi mà các thành viên chủ chốt của họ ấn tượng với nơi này và đã chọn làm chỗ tổ chức party sex trước khi ngôi sao Argentina vung tiền mua lại khách sạn này vào năm ngoái.
 
MiM Ibiza Es Vive được Messi mua lại vào năm ngoái với giá 26 triệu bảng. Khách sạn 4 sao với 52 phòng ngủ này gần bờ biển khu Ses Figueretes (Ibiza), nơi được coi là thủ đô của dân gay ở Tây Ban Nha. >> Kết quả bóng đá world cup 2018