Coutinho có thể “hưởng sái” nếu Liverpool vô địch C1

2018041210:19
 
Theo w88 Dù đã dứt áo sang Barcelona nhưng tiền vệ Philippe Coutinho vẫn có thể được nhận huy chương dành cho nhà vô địch nếu Liverpool đăng quang ở Champions League mùa này.
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Philippe Coutinho đã dứt áo rời Liverpool sang Barcelona. Do đã thi đấu cho The Kop ở vòng bảng Champions League mùa này nên tiền vệ người Brazil không thể cùng đội bóng xứ Catalan chinh chiến ở vòng knock-out. Dù vậy, nhờ những đóng góp ở giai đoạn đầu, Coutinho vẫn có thể được “hưởng sái” nếu Liverpool trở thành nhà vô địch.
Coutinho có tiếc nuối?
 
Cụ thể heo kèo châu á, theo quy định của UEFA, đội đăng quang ngoài Cúp bạc danh giá còn được nhận 40 huy chương cho nhà vô địch. Trong trường hợp Liverpool xưng vương, Coutinho hoàn toàn có thể được nhận 1 chiếc huy chương. HLV Jurgen Klopp sẽ là người có quyết định cuối cùng về việc có tặng thưởng cho cựu “số 10” của The Kop hay không.
 
Theo quan điểm của cựu hậu vệ Liverpool và hiện đang là chuyên gia của Sky Sports, Phil Thompson thì sẽ là sai trái nếu dành phần thưởng của nhà vô địch cho Coutinho. Tiền vệ người Brazil đã không còn ở CLB và không xứng đáng được tôn vinh. Anh từng có 5 lần ra sân ở vòng bảng, ghi 5 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo.
 
Coutinho đã dứt áo rời Liverpool để đến với Barca nhằm tìm kiếm những vinh quang. Tuy nhiên, trong khi đội bóng mới của cầu thủ 25 tuổi đã bị loại đầy cay đắng ở tứ kết bởi AS Roma thì những đồng đội cũ ở Anfield lại hiên ngang lọt vào bán kết sau khi đá bay Man City với tổng tỉ số 5-1. >> kqbd wc 2018