Barca phải chi rất nhiều cho Andre Gomes

2018041309:56
Theo gà đá cựa sắt Với việc dừng chân ở tứ kết Champions League 2 mùa liên tiếp, Barcelona đã “tiết kiệm” được 10 triệu euro phải trả cho đội bóng đồng hương Valencia.
Hè 2016, Barcelona đã phải rất vất vả để có được Andre Gomes từ Valencia trước mặt nhiều đại gia. Gã khổng lồ xứ Catalan phải trả ngay cho “Bầy dơi” 35 triệu euro phí chuyển nhượng cùng các điều khoản phụ trội có thể tăng thêm 20 triệu euro nữa.
 
Barca phải chi rất nhiều cho Andre Gomes
 
Cụ thể theo 1gom, các khoản phụ phí bao gồm thành tích của Barca tại Champions League trong 5 năm hợp đồng của Gomes. Theo tiết lộ của Superdeporte, Valencia sẽ nhận được 500 nghìn euro mỗi khi Barca lọt vào tứ kết Champions League, thêm 1 triệu euro nếu vào đến bán kết, thêm 1 triệu nữa nếu tiến vào trận đấu cuối cùng và 3 triệu nếu trở thành nhà vô địch.
 
Tính ra, Barca sẽ phải trả tối đa 5,5 triệu euro/mùa nếu nâng cao Cúp bạc Champions League. Tuy nhiên, với việc 2 năm liên tiếp dừng chân ở tứ kết trước các đại diện Serie A (Juventus mùa trước và AS Roma mùa này), Blaugrana chỉ phải chi thêm… 1 triệu euro trên 11 triệu euro tối đa cho Valencia, tức “tiết kiệm” tới 10 triệu euro.
 
Tốn kém cho Gomes là vậy nhưng đóng góp của nhà đương kim vô địch EURO cho Barca là rất hạn chế. Mùa giải năm nay, anh mới có 24 lần ra sân ở La Liga lẫn Champions League nhưng chỉ 6 trong số đó là đá chính. Hiện có nhiều tin đồn BLĐ đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán tiền vệ 24 tuổi trong kì chuyển nhượng hè tới đây, với các đối tác tiềm năng như Juventus, Man Utd hay Tottenham. >> kèo cá cược đá gà