Sanchez đến Carrington, Sir Alex ra tận cửa xe chào đón

2018012311:35
 
Theo http://choidaga.com/ Ngôi sao được chờ đợi nhất thời điểm này, Alexis Sanchez đã có mặt ở sân tập Carrington của Man Utd và được đích thân HLV huyền thoại của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson ra đón.
Hôm qua, Alexis Sanchez xác nhận anh đã tới Manchester. Cùng ngày, ngôi sao người Chile đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc với Man Utd. Tuy vậy, do là cầu thủ ngoài EU nên Sanchez phải chờ sang tuần mới để được cấp giấy phép lao động.
 
Sir Alex ra tận xe chào đón Sanchez
 
Trong ngày hôm nay, Sanchez đã rời khách sạn Lowry, địa điểm đóng quân của các cầu thủ Man Utd trước các trận đấu và di chuyển tới sân tập Carrington của Quỷ đỏ. Tại đây, tiền đạo 29 tuổi được đích thân HLV vĩ đại nhất lịch sử đội bóng, Sir Alex Ferguson ra tận xe chào mừng. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Mọi vấn đề liên quan đến chuyển nhượng đã được hoàn tất và các thủ tục bắt buộc cũng xong xuôi. Dự kiến, Sanchez sẽ được ra mắt trong ít giờ tới hoặc muộn nhất là vào ngày mai.
 
Trong quá khứ, Sir Alex từng hết lời ca ngợi Alexis Sanchez vào năm 2010, thời điểm anh vẫn còn là một tài năng trẻ đang khoác áo đội bóng của Serie A, Udinese. Tuy vậy, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Chile này. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/