Vermaelen thế chỗ đồng đội ở… bệnh viện

2018012311:28
Theo đá gà campuchia Samuel Umiti vừa trở lại sau chấn thương thì Thomas Vermaelen thế chỗ anh ở… bệnh viện.

Barcelona có chiến thắng tưng bừng 5-0 trên sân Real Betis nhưng niềm vui không trọn vẹn với chấn thương của Thomas Vermaelen. Trung vệ người Bỉ phải rời sân ở cuối hiệp 1 và người thay anh là Samuel Umtiti. Cầu thủ người Pháp cũng chỉ vừa mới bình phục chấn thương. >> Trực tiếp gà đá thomo

Chấn thương của Vermaelen được đánh giá sơ bộ ngay tại sân Benito Villamarin hôm Chủ nhật, trước khi có những kiểm tra kỹ hơn trong buổi sáng thứ Hai, khi đội đã trở lại Barcelona.

Đội bóng xứ Catalunya đã có xác nhận chính thức về chấn thương của cựu đội trưởng CLB Arsenal này.

“Đội ngũ y tế của FC Barcelona xác nhận, Vermaelen bị chấn thương gân khoeo chân trái. Những kiểm tra đã đi đến kết luận cuối cùng về việc hậu vệ người Bỉ sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần” – thông báo viết.

Chấn thương là điều đáng tiếc với Barca và bản thân Vermaelen, bởi anh đang có phong độ rất tốt kể từ khi trở lại. Anh ra sân trong 13 trận liên tiếp gần đây của Barca, với kết quả chỉ 1 trận thua (thắng 9, hòa 3) và 6 lần để thủng lưới.

Tuy chỉ phải nghỉ 2 tuần nhưng trung vệ 32 tuổi này có thể sẽ lỡ đến 5 trận đấu của Barca, gồm 2 trận tại La Liga (Alaves, Espanyol) và 3 trận tại Cúp Nhà vua (nếu vượt qua Espanyol và lọt vào bán kết). >. Kinh nghiệm đá gà tre