Lần đầu của CR7 & nhiều cột mốc sau “thảm sát” của Real

2018012211:12
 
Theo đá gà trực tuyến Ronaldo lần đầu tiên ghi bàn và kiến tạo trong mùa giải này, Gareth Bale ghi bàn bằng Messi trong năm 2018… và nhiều cột mốc khác đã được Real Madrid tạo ra sau chiến thắng hủy diệt với tỷ số 7-1 trước Deportivo.
 
Sau khi Deportivo mở tỷ số ngay trên sân Bernabeu, nhiều người đã mường tượng ra viễn cảnh Real Madrid tiếp tục hứng chịu thêm kết quả thất vọng. Thế nhưng, bàn thua ấy đã chạm vào niềm kiêu hãnh của Los Blancos.
 
 
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nã vào lưới đối thủ tới 7 bàn và kết thúc trận đấu với chiến thắng 7-1. Chiến thắng này đã giúp họ lập nhiều cột mốc trong mùa giải 2017/18. >> Trực tiếp đá gà thomo
 
Với việc hạ gục Deportivo với tỷ số 7-1, Real Madrid đã có thắng lợi đậm nhất trong mùa giải này. Trước đó, họ từng hủy diệt APOEL với tỷ số 6-0 ở Champions League. Trong khuôn khổ La Liga, chiến thắng đậm nhất của Real Madrid là khi họ vượt qua Sevilla với tỷ số 5-0. 
 
Ngoài ra, đây là lần thứ 2, Real Madrid ghi tới 7 bàn trong 1 trận đấu tại La Liga dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Trước đó, ở mùa giải 2015/16, Los Blancos từng hạ gục Celta Vigo với tỷ số 7-1.
 
C.Ronaldo cũng có lần đầu tiên vừa kiến tạo vừa ghi bàn trong mùa này. Tính tới thời điểm hiện tại, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã ghi 6 bàn và có 3 đường kiến tạo ở La Liga.
 
Trong khi đó, Gareth Bale đánh đấu sự trở lại ấn tượng trong năm 2018. Anh đã ghi được 5 bàn sau 4 trận, ngang bằng thành tích của Messi.
 
Tiếp đó, Marcelo là cầu thủ đầu tiên của Real Madrid có 2 đường kiến tạo thành bàn trong cùng trận đấu ở mùa giải này.
 
Luka Modric tiếp tục cho thấy khả năng sút xa tuyệt vời. Thống kê chỉ ra rằng, 11/13 bàn thắng của tiền vệ người Croatia cho Real Madrid tới từ bên ngoài vòng cấm.
 
Ba cầu thủ Nacho, C.Ronaldo, Bale đều lập cú đúp trong trận đấu với Deportivo. Lần cuối cùng, Real Madrid chứng kiến 3 người ghi từ 2 bàn trở lại trong 1 trận là chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano vào tháng 12/2015 (bộ ba B-B-C ghi tới 9 bàn). >> Kinh nghiệm đá gà ăn tiền