Sao U23 VN nén nỗi đau mất người thân để ra sân

2018012411:19
 
Theo đá gà ăn tiền Tiền vệ Phạm Đức Huy đã nén nỗi đau mất người thân ngay trước thềm trận bán kết với U23 Qatar để ra sân “chiến đấu”.
 
Chia sẻ với các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Thường Châu, Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tiền vệ Phạm Đức Huy. Ông cho biết Đức Huy đã nhận tin dữ ngay buổi tối hôm trước nhưng vẫn giữ sự tập trung cao độ trước U23 Qatar.
 
 
Ông nói: “Hôm nay, tôi đặc biệt cảm ơn Đức Huy. Tối qua (22/1), cậu ấy nhận tin bác ruột mất nhưng vẫn nén nỗi đau để thi đấu và giúp đội tuyển giành chiến thắng, Tôi muốn dành chiến thắng này để an ủi phần nào nỗi buồn của Đức Huy”. \>> Kinh nghiệm đá gà
 
Đức Huy (số 8) là tiền vệ trụ cột của U23 Việt Nam ở giải lần này. Anh đã đá chính cả 5 trận đấu và là đối tác ăn ý của đội trưởng Xuân Trường ở giữa sân. Trước U23 Qatar, Đức Huy đã thi đấu hết 120 phút và chỉ rời sân ở phút 120+1 vì lý do chiến thuật.
 
Sau trận đấu, Đức Huy cũng lên tiếng chia sẻ về nỗi đau mất mát này thông qua Facebook cá nhân. Tiền vệ này xin phép các phóng viên không về quê nhà anh làm phóng sự trong thời gian này. Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Hải Dương khẳng định anh là cầu thủ chuyên nghiệp và biết phải làm gì trong thời điểm khó khăn này. >> trực tiếp gà đá thomo