Real Madrid đã chốt thời điểm chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha

2017012012:22
Theo daga Real Madrid đã chốt thời điểm chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Don Balon đưa tin, Real đã lên sẵn kế hoạch cho việc chia tay ngôi sao lớn nhất của CLB, Cristiano Ronaldo.

Theo đó, nhiều khả năng, Cristiano Ronaldo sẽ chỉ thi đấu cho Real hết mùa giải này và thêm một mùa giải nữa trước khi ra đi.

Điều này có nghĩa là CR7 sẽ rời Bernabeu sớm hơn so với dự kiến. Cách đây chưa lâu, cầu thủ này đã ký hợp đồng mới kéo dài cho tới tận năm 2021 với Real, thời điểm mà anh đã bước sang tuổi 36.

Được biết, nếu như rời Real, Ronaldo sẽ tới Trung Quốc thi đấu với mức lương ‘trên trời’, trước khi qua giải nhà nghề Mỹ MLS thử sức thêm. >> Xem dagacuasat

Do Ronaldo chuẩn bị bước sang tuổi 32 vào tháng 2 tới đây, nên việc Real không còn quá mặn mà giữ chân cầu chủ này cũng là điều không khó hiểu.

Thực tế thì những đóng góp của CR7 cũng đã giảm đi đáng kể, bất chấp anh mới đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân danh giá gồm QBV và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Cựu ngôi sao Man Utd đã có 18 pha làm bàn sau 22 trận ra sân ở mùa này. Đây là con số không tồi, nhưng thưc tế thì hiệu suất ghi bàn của CR7 đã giảm đi đáng kể. Anh cần đến trung bình khoảng 7 cú sút trúng đích mới có thể đem về 1 bàn thắng. Tỉ lệ dứt điểm chính xác của Ronaldo mùa này ở dưới mức trung bình với khoảng 49%. Hình ảnh CR7 với những pha bứt tốc cũng đã không còn.
Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà ăn tiền