Sanchez rất đau khổ vì không thể rời Arsenal

2017091109:59
Theo tiết lộ của thủ thành Bravo, Alexis Sanchez đã rất đau khổ khi biết tin không thể rời Arsenal trong phiên chợ hè vừa qua.

Theo da ga cua sat Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Alexis Sanchez đã phải ở lại Arsenal thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Đây là kịch bản mà HLV Wenger và CĐV Arsenal mong đợi, nhưng với cá nhân Alexis Sanchez, anh tỏ ra rất đau khổ khi không thể chuyển tới Man City ở thời điểm chót.

 

Điều này đã được thủ thành của Man City, Claudio Bravo tiết lộ trước báo giới. Ở thời điểm chót của kì chuyển nhượng mùa hè, cả 2 đang cùng tập trung ở ĐT Chile nên Bravo hiểu rất rõ sự thay đổi về trạng thái của ngôi sao Arsenal khi biết tin không thể rời sân Emirates. >> Trực tiếp đá gà campuchia

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau khi tập trung cùng ĐT Chile. Cậu ấy đã chuyển từ trạng thái hạnh phúc sau đau khổ trong nhiều giờ. Dù vậy, tất cả đã là quá khứ.

Thương vụ chuyển nhượng này không thể diễn ra vì 1 cầu thủ không thể tới Arsenal. Thế là mọi thứ đổ sập.

Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu Sanchez tới đây. Nhưng kì chuyển nhượng không cho bạn thời gian. Sự nóng vội là không tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tới đây trong tương lai”, thủ thành Bravo của Man City tiết lộ.

Tối qua, Alexis Sanchez đã có trận đấu thứ 2 ở Premier League cùng Arsenal ở màn tiếp đón Bournemouth. Ngôi sao người Chile không ghi bàn nhưng Pháo thủ vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Theo HLV Arsene Wenger, Sanchez đã lấy lại sự thăng bằng về tinh thần sau nhiều biến cố ở ngày cuối chuyển nhượng. Ông tự tin khẳng định ngôi sao của mình đang hạnh phúc ở Emirates.

Tuy vậy, có 1 thực tế là Sanchez vẫn chưa chịu kí hợp đồng mới với Arsenal. Khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới, ngôi sao người Chile sẽ có quyền tự do đàm phán với mọi CLB.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà nòi cựa sắt