M.U không có cửa vô địch Champions League 2017/18

2017072612:16
Theo đá gà campuchia sv388 HLV Jose Mourinho thẳng thắn thừa nhận, Man United không được đánh giá cao ở Champions League 2017/18.
Phải dự Europa League mùa trước, Man United được đánh giá là đội bóng hàng đầu, theo Mourinho. Quỷ đỏ đã chứng minh đánh giá của các chuyên gia và giới mộ điệu thành sự thật khi giành chức vô địch sau khi đánh bại Ajax ở trận chung kết.
 
 
Nhờ chức vô địch Europa League, Man United đã giành vé trực tiếp dự vòng bảng Champions League 2017/18. Tuy nhiên, Jose Mourinho thừa nhận, Man United không có nhiều cơ hội vô địch đấu trường này mùa tới vì không được đánh giá là ‘đội bóng hàng đầu’. >> Trực tiếp đá gà thomo 999
 
“Chúng tôi dự Europa League mùa trước với tư cách là ứng viên vô địch và là đội bóng hàng đầu. Tuy nhiên, Man United sẽ không có được điều này ở Champions League mùa tới.
 
Chúng tôi cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn, nhiều hơn nữa cho mục tiêu này”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá cơ hội của Man United tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa 2017/18.
 
Không chỉ ở Champions League, Jose Mourinho còn không thực sự lạc quan vào tương lai của Man United ở Premier League, giải đấu Quỷ đỏ cán đích thứ 6 mùa trước. Theo HLV người Bồ, với những gì giành được ở mùa trước cùng sự tăng cường lực lượng hè này, Man United chỉ có được ‘vị trí và điều kiện tốt hơn’ cho cuộc đua tranh ngôi quán quân Premier League 2017/18 chứ không phải ứng viên hàng đầu.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá trực tuyến vegas79