“Ibrahimovic vẫn là đại ca ở M.U”

2017072612:24
 
Theo 138bet Tiền vệ Paul Pogba tin rằng Zlatan Ibrahimovic vẫn là nhà lãnh đạo lớn ở Man Utd cho dù tiền đạo người Thụy Điển đã bị thanh lý hợp đồng.
 
Ibrahimovic đã có mùa giải đầy ấn tượng với Man Utd nhưng không được gia hạn hợp đồng vì chấn thương đầu gối quá nặng. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn tạo điều kiện cho tiền đạo người Thụy Điển ở lại CLB hồi phục sức khỏe.
 
 
Chính vì thế theo trực tiếp bóng đá k+ , Paul Pogba tin rằng Ibrahimovic vẫn là một nhân vật lớn ở Man Utd, một người lãnh đạo thực sự cho các cầu thủ ở đây.
 
Pogba nói: “Rõ ràng Zlatan là một nhà lãnh đạo, là một nhà lãnh đạo lớn bởi vì anh ấy vẫn đang ở đây. Cho dù anh ấy không thi đấu, anh ấy cũng là nhà lãnh đạo bên ngoài sân cỏ”.
 
“Tôi đã thi đấu cùng anh ấy một mùa giải, và tôi đến đây với hy vọng trở thành một người lãnh đạo đội bóng. Đó không phải là mục tiêu nhưng cũng là cách bạn nên cố gắng. Tôi đã ở đây, chúng tôi đã chiến thắng và mọi người cũng muốn phát triển như một cầu thủ và như một người lãnh đạo”.
 
“Tôi có thể học anh ấy (Zlatan), học Michael (Carrick) và tất cả mọi người để trở thành một nhà lãnh đạo”.
 
Bên cạnh đó, Paul Pogba cho biết anh không hề hối tiếc khi rời Juventus và bỏ lỡ cơ hội chơi trận chung kết Champions League mùa trước. Theo Pogba, Man Utd sẽ sớm lấy lại vị thế của họ.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/