Ibrahimovic cho rằng Man Utd có thể giành 3 danh hiệu ở mùa giải này

2017021311:29
 
Trước báo giới http://choidaga.com/, Ibrahimovic cho rằng Man Utd có thể giành 3 danh hiệu ở mùa giải này trong khi hầu hết các đối thủ của họ không giành được gì.


Cho dù đang thất thế ở Premier League nhưng Man Utd vẫn còn nguyên cơ hội vô địch 3 giải đấu cúp là EFL Cup, Europa League và FA Cup. Trong đó họ đã lọt vào chung kết EFL Cup và sẽ đối đầu với Southampton vào ngày 26/2 tới.

Man Utd sẽ không thi đấu ở Premier League cho đến khi gặp Bournemouth vào ngày 4/3 trong bối cảnh 4 trận đấu tiếp theo của họ đều diễn ra ở các cúp. Sau 25 vòng đấu, Quỷ đỏ đã kém Chelsea 12 điểm và gần như không có cơ hội giành Premier League. >> Xem gà đá trực tuyến campuchia

Ibrahimovic nói: “Chúng tôi chỉ cần tiếp tục tiến lên. Chúng tôi muốn đi tiếp ở Europa League và chúng tôi cần 1 trận đấu tốt trên sân nhà trước St Etienne”.

“Trong 5 danh hiệu ở mùa giải này, chúng tôi đã giành được 1 (Community Shield) và chúng tôi vẫn đang ở trong 4 cuộc đua khác”.

“4 đội đầu bảng Premier League chỉ có 1 đội giành chức vô địch. Phần còn lại sẽ không có danh hiệu nào nhưng chúng tôi đã có 1 và có thể có cái thứ 2 ở EFL Cup. Ngoài ra, chúng tôi vẫn còn ở FA Cup và Europa League”.

“Vì thế chúng tôi không vô địch Premier League nhưng ít nhất chúng tôi vẫn có thể cố gắng giành chiến thắng 2 hoặc 3 danh hiệu khác”.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online an tien