Golden Boy 2017: Nóng không kém gì QBV

2017041411:50
Theo 7m Ban tổ chức giải Golden Boy 2017 (Cậu bé Vàng 2017) hẳn sẽ phải rất đau đầu trong việc lựa chọn cái tên xứng đáng nhất cho giải thưởng năm nay.
Nói như vậy là bởi trong danh sách để cử ứng viên Golden Boy 2017 có quá nhiều cái tên trẻ nổi bật, hiện đang ‘làm mưa làm gió’ tại châu Âu. 

Có thể dễ dàng kể ra đây một vài cái tên như Gianluigi Donnarumma (Milan), Ousmane Dembele (Dortmund), Kylian Mbappe (Monaco), Timothy Fosu-Mensah (Manchester United), Theo Hernandez (Atletico Madrid/Alaves), hay Gabriel Jesus (Manchester City)...

Được biết danh sách đề cử ban đầu của giải thưởng năm nay lên tới 98 cái tên, nhưng trong thời gian tới ban tổ chức sẽ rút lại chỉ còn một nửa để bắt đầu quá trình bình chọn, tìm ra người thắng cuộc cho giải thưởng danh giá này.  

Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Golden Boy là giải thưởng uy tín được trao tặng hàng năm do Tuttosport sáng lập kể từ 2003. Tới nay giải thưởng đã được nâng lên một tầm mới khi có rất nhiều tờ báo thể thao nổi tiếng của châu Âu như L'Equipe, Marca, Bola, Bild, The Times, De Telegraaf, Mundo Deportivo, France Football, Blick và Ta Nea cùng tham gia vào quá trình bình chọn. Nhiều người ví von rằng đây chính là Quả bóng Vàng cho những cầu thủ trẻ nổi bật. 

Renato Sanches là người gần nhất vinh dự nhận được giải thưởng này, trong khi đó Rafael van der Vaart là cầu thủ đầu tiên được trao tặng. Cũng cần nói thêm là không phải cầu thủ nào sau khi nhận được giải thưởng này cũng ‘đổi đời’, đơn cử như trường hợp của Mario Goetze, Mario Balotelli hay Anthony Martial.

DANH SÁCH ĐỀ CỬ

Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại:  kqbd trực tiếp 24h