ĐH tiêu biểu lượt đi tứ kết Champions League

2017041411:45
Theo dagacuasat Gây thất vọng ở trận lượt đi, Barca không có tên tuổi nào ghi tên vào đội hình tiêu biểu lượt đi tứ kết Champions League.

THỦ MÔN

- Manuel Neuer (Bayern Munich): Manuel Neuer đã tỏa sáng với hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp. Chỉ có điều, từng đó là không đủ để anh giúp Bayern Munich tránh khỏi thất bại ở màn tiếp đón Real Madrid.

HẬU VỆ

- Dani Carvajal (Real Madrid): Carvajal hỗ trợ tấn công rất hiệu quả ở trận gặp Bayern Munich tại Allianz Arena đêm qua. Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, anh còn tạo ra 2 cơ hội ngon ăn khác cho hàng công của Real Madrid.

- Diego Godin (Atletico Madrid): Godin vẫn xứng danh là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Simeone. Nhờ khả năng dẫn dắt của trung vệ người Uruguay, Atletico đã giành chiến thắng và khiến Leicester không thể ghi bàn tại Vicente Calderon.

- Giorgio Chiellini (Juventus): Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Chiellini còn trực tiếp đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus trước Barca.

- Alex Sandro (Juventus): Với lối chơi giàu tốc độ và thể lực, Sandro đã khiến hàng công của Barca “tắt điện” tại Turin. Ở trận này, hậu vệ người Brazil đã có tới 6 cú tắc bóng thành công. >> Trực tiếp đá gà campuchia

TIỀN VỆ

- Miralem Pjanic (Juventus): Với khả năng điều bóng ấn tượng của Pjanic, Juventus đã áp dụng đấu pháp phòng ngự phản công sắc sảo ở màn tiếp đón Barca. Cá nhân Pjanic đã có 1 đường kiến tạo và 3 lần tạo cơ hội.

- Shinji Kagawa (Dortmund): Kagawa là 1 trong những vị trí hiếm hoi đã tỏa sáng trong đội hình Dortmund đêm qua. Anh đã ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. Tiếc rằng đội bóng vùng Ruhr vẫn để thua với tỷ số 2-3.

 

- Luka Modric (Real Madrid): Nhắc tới chiến thắng của Real Madrid trước Bayern đêm qua, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Modric. Ở trận này, tiền vệ người Croatia thi đấu rất nổi bật với 4 cú tắc bóng, 4 pha truy cản và tạo ra 4 cơ hội cho hàng công Los Blancos.

TIỀN ĐẠO

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Không quá bùng nổ nhưng Cristiano Ronaldo lại thể hiện được sự hiệu quả với cú đúp bàn thắng, giúp Real Madrid hạ Bayern ngay tại Allianz Arena. Từng ấy là đủ để anh ghi tên vào đội hình tiêu biểu lượt đi.

 

- Paulo Dybala (Juventus): Dybala là ngôi sao sáng nhất của Juventus ở màn tiếp đón Barca. Anh đã ghi 2 bàn thắng cho Lão bà ngay trong hiệp đấu thứ nhất, giúp Lão bà giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

- Kylian Mbappe (Monaco): Mbappe đã cho thấy khả năng chớp cơ hội cực tốt với cú đúp bàn thắng vào lưới Dortmund. Như thế là đủ để tài năng trẻ người Pháp có tên trong đội hình hay nhất lượt đi.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html