Abra chi 75 triệu bảng giật ‘bom tấn’ mùa đông 2017

2016121911:06
Theo http://choidaga.com/ Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich sẽ chi đậm để chiêu mộ James Rodriguez ở kì chuyển nhượng mùa đông 2017, theo Mirror.
Theo Mirror, James Rodriguez được HLV Conte nhắm đến nhằm thay thế cho Oscar, cầu thủ đã đạt được thoả thuận rời Chelsea đến Trung Quốc vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017.

Ngoài Oscar, Chelsea còn có thể mất 1 tiền vệ chất lượng nữa vào tháng 1 tới là Cesc Fabregas.

Để lấp vào khoảng trống ở hàng tiền vệ sắp tới, Roman Abramovich đã quyết định cấp cho Conte 75 triệu bảng để mua James Rodriguez. >>kinh nghiệm nuôi gà

Sở dĩ ông chủ Roman Abramovich rộng tay chi 75 triệu bảng cho Conte mua sắm là do ông thu được bộn tiền nhờ việc bán Oscar cho Shanghai SIPG: 62 triệu bảng. Ngoài ra, ông chủ người Nga còn buộc phải tăng cường lực lượng vì đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch Premier League.

Về phía James Rodriguez, dù liên tục đăng đàn khẳng định muốn ở lại Real Madrid tuy nhiên ngôi sao người Colombia đang nóng lòng rời Bernabeu vì không được HLV Zidane trọng dụng.

Roman Abramovich từng lập kỉ lục ở kì chuyển nhượng mùa đông khi chi 50 triệu bảng mua Torres từ Liverpool vào tháng 1/2011. Vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu ông chủ người Nga vung tiền phá kỉ lục của chính mình vào mùa đông này.
Gà đá online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da online