Wayne Rooney tin rằng MU của năm 2008 mới là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League

2017121910:00
Theo 138bet Wayne Rooney tin rằng MU của năm 2008 mới là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng đấu vừa qua, Man City đã hủy diệt tất cả các đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch thuộc top 6 ở lượt đi và lập nên chuỗi trận thắng liên tiếp đáng kinh ngạc nhất lịch sử Premier League.

Tuy nhiên Rooney, người đã ghi bàn giúp Everton trở thành đội bóng duy nhất cầm chân Man City cho đến lúc này của mùa giải, cho rằng, còn quá sớm để gọi Man City thời điểm này là đội bóng vĩ đại.

Phát biểu trên tờ talkSPORT, anh cho biết: “Tôi không chắc họ đã đạt đến đẳng cấp đó. Họ vẫn còn phải duy trì được điều đó lâu hơn nữa. Tôi thích MU của năm 2008 hơn.” >> truc tiep bong da wc 2018

“Đã từng có rất nhiều đội bóng vĩ đại trong lịch sử Premier League. Man City hiện tại cần phải giành được những danh hiệu và lặp lại điều đó trong một thời gian dài hơn để có thể được đứng vào hàng ngũ xuất sắc đó.

Pep Guardiola xứng đáng với tất cả những thành quả đó. Cách chơi mà ông ấy xây dựng cho City thật sự là đáng kinh ngạc. Nhưng tôi không tin rằng họ sẽ bất bại ở mùa giải này. Có tới 5-6 đội bóng có thể đánh bại Man City bất cứ lúc nào, và tôi tin rằng họ sẽ bị  khuất phục”, tiền đạo của Everton nói thêm.

Cựu ngôi sao số 1 của “Quỷ đỏ” từng là thành viên trong hàng ngũ đã giành cú đúp Premier League và Champions League của Sir Alex Ferguson, bên cạnh Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez, Vidic, Ferdinand hay Van der Sar.

Đó cũng là bộ khung từng đem về cho MU 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm và 1 chiếc cúp Champions League sau 2 lần vào đến trận chung kết trong 3 năm, từ 2007 đến năm 2011.
Xóc đĩa online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia online