HLV Ranieri đã vung tiền chiêu mộ cầu thủ Wilfred Ndidi của Genk với mức phí 18 triệu bảng

2016122910:47
Theo gà đá Trong nỗ lực cứu vớt CLB khỏi xuống hạng, HLV Ranieri đã vung tiền chiêu mộ cầu thủ Wilfred Ndidi của Genk với mức phí 18 triệu bảng.


Sau mùa giải thăng hoa với chức vô địch Premier League, Leicester City đã tụt dốc nghiêm trọng ở mùa giải này. Sau 17 vòng đấu ở Premier League, “Bày cáo” đang xếp thứ 16 trên BXH với 17 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Đó là thực tế phũ phàng với Leicester City. Vì vậy, bằng mọi giá, họ phải tự cứu mình.

Dễ nhận thấy điểm yếu lớn nhất của Leicester City lúc này là ở vị trí của Kante. Sau khi tiền vệ người Pháp ra đi, HLV Ranieri đã mang về Mendy. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp (và cả Armatey) đều không đáp ứng được yêu cầu. >> Kinh nghiệm nuôi gà

Do đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV người Italia sẽ lại mang về thêm “Kante mới” ở sân King Power. Theo nguồn tin từ tờ Guardian, Leicester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Wilfred Ndidi của Genk với mức phí 18 triệu bảng. 

Trong đó, Leicester City sẽ trả thắng 15 triệu bảng cho CLB Bỉ. Còn lại 3 triệu bảng sẽ được thanh toán dựa trên những đóng góp của cầu thủ này.

Cũng theo tờ Guardian, Wilfred Ndidi đã hoàn tất một phần bài kiểm tra y tế ở Leicester City. Phần còn lại, cầu thủ này sẽ kiểm tra nốt vào ngày 1/1 (và sẽ ra mắt ngay sau đó).

Trước khi tới Leicester City, Wilfred Ndidi là mục tiêu của M.U trong những năm qua, từ ngày cầu thủ này còn thi đấu ở giải trẻ địa phương. Tờ Guardian cho hay kết quả mà “chuyên gia săn đầu người” của M.U báo về cầu thủ này khá khả quan.

Hiện tại, Wilfred Ndidi đang là trụ cột của đội tuyển Nigeria. Vừa qua, cầu thủ 20 tuổi này cũng góp mặt ở giải Olympic 2016.
đá gà cựa sắt ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat