Franck Kessie của Atalanta đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea

2016122910:44
Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ Franck Kessie của Atalanta đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea.
Tờ France Football khẳng định, Chelsea đã gửi lời đề nghị 25 triệu euro tới Atalanta với mong muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Franck Kessie.

Lý do The Blues quyết chi đậm cho thương vụ này là bởi Kessie cũng đang nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng Anh khác, trong đó có đối thủ cùng thành phố Arsenal. >> Xem đá gà cựa sắt

Được biết, nếu đồng ý tới Chelsea, Kessie nhiều khả năng sẽ không thi đấu cho đội một ngay mà sẽ ở lại Atalanta theo dạng cho mượn. Đây được coi là bản hợp đồng tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.

Franck Kessie năm nay mới 20 tuổi nhưng hiện đang là trụ cột của đội bóng Serie A. Mùa này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có 15 trận đá chính, ghi được 6 bàn và 1 pha kiến tạo. Qua đó trở thành tiền vệ trung tâm ghi bàn nhiều nhất Serie A mùa này.

Kessie trưởng thành từ lò đào tạo của Stella Club, chuyển tới Atalanta vào năm 2015. Mùa trước, Kessie chơi cho Cesena tại Serie B theo bản hợp đồng cho mượn. Tới mùa Hè 2016, HLV Gianpiero Gasperini đã nhận ra tiềm năng lớn của Kessie và đôn anh lên đội một Atalanta.

Tiền vệ trẻ này hiện được đặt biệt danh là "Yaya Toure mới" vì lối chơi tương tự với cầu thủ của Man City.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga Online