Choáng với biệt thự 5 sao đắt nhất xứ Wales của Ramsey

2017122910:33
 
Theo http://138viet.net/ Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal vừa chính thức sở hữu ngôi biệt thự 5 sao siêu đẹp trị giá 3,1 triệu bảng, đắt nhất xứ Wales.
 
Mùa này theo http://138viet.net/ty-le-bong-da/, Ramsey đã có 14 lần ra sân cùng Arsenal ở Premier League, đóng góp 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Mặc dù có phong độ khá cao nhưng cầu thủ người xứ Wales đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết năm.
 
Theo HLV Wenger xác nhận trước trận đấu với Crystal Palace đêm nay, Ramsey sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2018. Tranh thủ thời gian dưỡng thương, tiền vệ 27 tuổi đã tậu cho mình một ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất xứ Wales.
 
Ngôi biệt thự này ban đầu có giá là 4,5 triệu bảng, tuy nhiên Ramsey đã được giảm 1,1 triệu bảng và chỉ phải mua với giá 3,4 triệu bảng. Với mức giá này, ngôi sao của Arsenal trở thành người sở hữu ngôi biệt thự đắt nhất xứ Wales.
 
Biệt thự của Ramsey với thiết kế như một khách sạn 5 sao bao gồm 5 phòng ngủ, phòng khách, bếp và quầy bar. Bên ngoài ngôi nhà là bể bơi, hồ nước, sân gôn và sân bóng nhỏ để tiền vệ này có thể tập luyện.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/