Ngôi sao đang lên lập bè phái chống đối Cris Ronaldo

2017111009:52
Tờ da ga truc tuyen  cho hay, đang có một âm mưu chống đối Cris Ronaldo trong phòng thay đồ Real Madrid.
Theo Diario Gol, Isco, ngôi sao đang lên ở Real  Madrid, chính là người đứng đầu nhóm chống đối Cris Ronaldo, cầu thủ sa sút phong độ thê thảm ở mùa giải này.
 
Mối quan hệ của Isco và Ronaldo đang căng thẳng?
 
Nguồn tin trên cho hay, bằng mặt trên sân nhưng Isco và Cris Ronaldo không bằng lòng trong phòng thay đồ vì hiếm khi nói chuyện với nhau trong nhiều tháng qua. >> Kinh nghiem da ga an tien
 
Theo Diario Gol, Isco đang lập một nhóm cầu thủ Tây Ban Nha ở Real gồm Marcos Asensio, Dani Ceballos, Lucas Vázquez và Marcos Llorente ủng hộ mình đồng thời chống lại Cris Ronaldo.
 
Trong khi Marcos Asensio, Dani Ceballos, Lucas Vázquez và Marcos Llorente đều đứng về phía Isco thì thủ quân Sergio Ramos đứng ở phía trung lập vì muốn giữ mối quan hệ tốt với Cris Ronaldo cũng như giữ hoà bình trong phòng thay đồ Real Madrid.
 
Mối quan hệ của Cris Ronaldo và Isco bị xoi mói kể từ sau trận Real Madrid thắng Las Palmas 3-0 ở vòng 11 La Liga.
 
Sau khi tung ra đường chuyền giúp Isco ghi bàn, Cris Ronaldo tỏ ra rất thờ ơ, không chạy đến ăn mừng bàn thắng với ngôi sao Tây Ban Nha. Isco đích thân chạy đến cám ơn Cris Ronaldo vì đường chuyền dọn cỗ này trước thái độ khá lạnh nhạt của chân sút người Bồ.
 
Một số nguồn tin cho hay, Cris Ronaldo không hài lòng với Isco vì ngôi sao TBN không trợ giúp đủ tốt khiến CR7 chỉ ghi được 1 bàn ở La Liga từ đầu mùa.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà campuchia