Ronaldo đã lựa chọn CR7 giành Quả bóng vàng 2016

2016111011:30
Phát biểu trước báo giới Gà đá trực tuyến, cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo đã lựa chọn CR7 giành Quả bóng vàng 2016.


C.Ronaldo đã trải qua năm thi đấu vô cùng thành công với hai chức vô địch Champions League và Euro 2016. Điều đó khiến cho huyền thoại Rô “béo” tin vào khả năng cầu thủ này sẽ giành Quả bóng vàng.

Cựu cầu thủ người Brazil cho biết: “Thật khó để lựa chọn ai giữa C.Ronaldo và Messi bởi nếu gạch tên một người cũng là thiếu công bằng. Nhưng nếu phải chọn, tôi sẽ điền tên C.Ronaldo vì những danh hiệu cậu ấy giành được trong năm nay. Tôi tin rằng cậu ấy xứng đáng hơn”. >> Kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

Nói về phong độ của C.Ronaldo mùa giải này, Rô “béo” cho biết: “Tôi không tin rằng C.Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ. Những con số thống kê của cậu ấy vẫn ấn tượng, ngang với Messi và một vài người nữa.

Có lẽ, C.Ronaldo chỉ hơn giảm sút một chút ở trong thời điểm này nhưng cậu ấy vẫn thể hiện tố chất lãnh đạo và vẫn ghi được bàn. Thật vui nếu anh ấy giải nghệ trong màu áo Real Madrid và sau đó, tiếp tục cống hiến cho CLB sau khi treo giầy”.

Cùng với Rô “béo”, Figo cũng tin rằng C.Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng. Anh nói: “C.Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng. Chẳng ai nghi ngờ điều đó. 

Cậu ấy luôn rất chất lượng. Chẳng ai có thể đảm bảo ghi bàn trong mọi trận đấu”.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà