M.U cắn răng chống chọi với cái lạnh thấu xương

2016120911:20
Cái lạnh -7 độ C ở Ukraine thực sự là thách thức lớn với Man Utd. Việc thi đấu và tập luyện tại đây chẳng khác gì tra tấn.


Theo http://choidaga.com/ Đêm nay, M.U sẽ thi đấu trận quyết định với Zorya Luhansk tại lượt cuối vòng bảng Europa League. Dù vậy, ngoài việc đối diện với thách thức từ CLB Ukraine, thày trò Mourinho còn phải chống chịu với cái lạnh thấu xương.

Theo báo giới Anh, nhiệt độ tại vùng Luhansk đã giảm xuống còn -7 độ C vào buổi sáng hôm qua (theo giờ địa phương). Con số ấy sẽ còn giảm thấp hơn nữa khi M.U ra sân vào buổi tối nay. Thậm chí, theo ghi nhận, mặt cỏ của SVĐ Chornomorets đã đóng băng.

Rõ ràng, việc thi đấu và tập luyện tại đây chẳng khác gì tra tấn. Ngày hôm qua, người ta đã cảm nhận rõ điều đó trong buổi tập của M.U. Nhiều thành viên Quỷ đỏ đã tái mặt vì quá lạnh. Không ít người đã phải trùm cả đầu (trừ đôi mắt).

HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích UEFA vì đã bố trí M.U thi đấu vào tháng 12 ở Ukraine. Ông nói: “Mặt sân cứng, nhiều chỗ đóng băng. Hơn ai hết, UEFA hiểu rằng việc thi đấu ở Ukraine cũng như các nước Đông Âu là vô cùng khắc nghiệt vào tháng 12.

Nếu UEFA lo lắng về điều đó, họ cần thay đổi lịch. Tốt nhất là không nên bố trí các trận đấu vào tháng 12 tại đây”. >> Xem đá gà

Chùm ảnh tập luyện của M.U:














Đá gà cựa sắt ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat