Đối thủ sốc, thất vọng vì sao M.U chơi bẩn

2018010210:41
 
Theo http://choidaga.com/ Ngôi sao của Southampton, Dusan Tadic cho biết anh rất choáng và thất vọng khi Ashley Young cố gắng đánh nguội mình.
 
Trong trận hòa 0-0 giữa Southampton và Man Utd vừa qua, Dusan Tadic đã bị Ashley Young đánh cùi chỏ vào bụng trong 1 tình huống phạt góc.
 
 
Cho dù Young qua mắt được các trọng tài trên sân nhưng các camera đã tố cáo hành vi chơi bẩn của cầu thủ người Anh. Kết quả, lão tướng của Man Utd bị FA phạt nguội, treo giò 3 trận vì lỗi bạo lực. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Chia sẻ về sự cố này, Dusan Tadic cho biết anh rất bất ngờ và thất vọng vì hành vi của Young. Ngôi sao người Serbia nói: “Anh ấy bỗng nhiên thụi vào người tôi. Tôi rất bất ngờ và hỏi: ‘Sao anh lại làm thế?’. Tôi thực sự không hiểu”.
 
“Tôi có thể lăn ra ăn vạ nhưng tôi không làm thế. Tôi thực sự bất ngờ vì tôi không nghĩ anh ấy lại có thể làm như vậy”.
 
“Tôi rất thất vọng vì tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm thế. Anh ấy là cầu thủ giàu kinh nghiệm và không có lý do gì phải làm như thế”.
 
Cũng theo Tadic, Young đã chối bay hành vi xấu của bản thân. Cầu thủ của Man Utd đáp lại câu hỏi của Tadic rằng: “Tôi có làm gì đâu.” >> http://tructiepdaga.blogspot.com/p/truc-tiep-ga-cua-sat-campuchia-ga-thomo.html