Memphis Depay đã thả mình vào làn khói shisha khi trở về Hà Lan nghỉ lễ

2016123011:03
 
Theo daga Chán nản với tình cảnh ở Man Utd, Memphis Depay đã thả mình vào làn khói shisha khi trở về Hà Lan nghỉ lễ.


Memphis Depay từng được kỳ vọng rất lớn khi chuyển đến Man Utd từ PSV vào mùa hè năm 2015, tuy nhiên, anh không chứng minh được tài năng của bản thân. Sau thời Louis van Gaal, cầu thủ chạy cánh này tiếp tục phải ngồi dự bị ở thời Jose Mourinho.

Cho dù nhiều lần thể hiện quyết tâm “chiến đấu” ở Old Trafford thông qua những hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân, Depay vẫn không thể cạnh tranh vị trí với những Martial, Lingard, Mkhitaryan hay Rashford. Kể từ đầu mùa, cầu thủ này chỉ có duy nhất 1 lần đá chính cho Quỷ đỏ, ở trận đấu với Northampton ở EFL Cup.

Một số nguồn tin ở Anh cho biết Depay nhiều khả năng sẽ bị Man Utd đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Có lẽ vì thế mà tài năng trẻ này tỏ ra bất cần hơn. >> Kỹ thuật chọi gà

Trong chuyến trở về Hà Lan nghỉ lễ, số 7 của Man Utd không ngần ngại thả mình vào làn khói shisha cùng các chiến hữu thân thiết. Theo hiệp hội tim mạch Anh, hút một ống shisha có tác hại tương đương hút 200 điếu thuốc lá.

Cho dù shisha không bị cấm, nhưng các cầu thủ phì phèo khói thuốc đều bị xem là thiếu tính chuyên nghiệp. Trước Depay, một số cầu thủ khác ở Anh như v Raheem Sterling, Gabriel Agbonlahor và Jack Wilshere cũng từng bị chỉ trích vì hút shisha.

Theo Mirror, hành động này có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Depay tại Old Trafford. Nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ chuyển sang thi đấu cho Everton trong phần còn lại của mùa giải.
Đá gà trực tuyến ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: trực tiếp đá gà