Memphis Depay nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd trong tháng 1 này

2017011912:23
Theo ca cuoc da ga, Memphis Depay nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd trong tháng 1 này.


Nguồn tin uy tín BBC Sport cho biết Memphis Depay có khả năng lớn rời Man Utd đến Lyon ngay trong tháng Giêng này.

Lyon tiết lộ họ đã đưa ra 3 lời đề nghị hỏi mua Depay, trong đó đề nghị gần nhất trị giá 17 triệu euro (14,8 triệu bảng).

Man Utd chưa chấp nhận đề nghị mới nhất của Lyon nhưng họ đồng ý ngồi vào đàm phán. CLB nước Pháp hy vọng mức giá chênh lệch sẽ giúp họ đến gần Depay hơn. >> Kinh nghiệm nuôi gà cựa sắt

Trước đó, HLV Man Utd Jose Mourinho khẳng định Depay được phép ra đi trong tháng 1 nếu Quỷ đỏ nhận được đề nghị hợp lý. Ông từng nói điều tương tự với Schneiderlin và tiền vệ người Pháp đã gia nhập Everton với giá 24 triệu bảng.

Depay đến Man Utd vào năm 2015 sau khi vô địch Hà Lan cùng PSV. Theo BBC Sports, thỏa thuận lúc đó trị giá 31 triệu bảng bao gồm nhiều điều kiện cộng thêm và các điều kiện đó chưa được đáp ứng.

Điều này có nghĩa Man Utd sẽ xem xét đẩy Depay ra đi theo dạng cho mượn đến 1 CLB phù hợp nếu họ không thể bán được ngôi sao này với giá mong muốn. 

Depay đã có 8 lần ra sân kể từ đầu mùa nhưng chỉ thi đấu 8 phút kể từ cuối tháng 10 năm ngoái đến nay. Mourinho cho biết Depay sẽ không được lựa chọn cho đến khi tương lai anh ở Old Trafford rõ ràng.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen