CĐV Israel mang dao lao vào sân tiếp cận Isco

2017101111:06
Theo http://138viet.net/ Một trong 6 CĐV Israel lao vào sân ở trận thua 0-1 của đối thủ này đã mang theo dao.
Sự cố nghiêm trọng này xảy ra ở trận Tây Ban Nha thắng Israel 1-0 ở loạt trận cuối cùng vòng loại World Cup thuộc bảng G vào hôm qua.
 
 
Cuối trận đấu, 6 CĐV Israel đã bất ngờ lao xuống sân Teddy tiếp cận các cầu thủ Tây Ban Nha trong đó có 1 CĐV trẻ tuổi tiến gần đến ngôi sao Real Madrid, Isco. >> Link sopcast truc tiep
 
Điều đáng nói là CĐV tiếp cận Isco đã mang theo dao trong túi. Báo chí Irael đã đăng tải thông tin này từ xác nhận của một nhân viên an ninh làm nhiệm vụ ở trận đấu.
 
Tuy nhiên, để làm giảm mức độ nghiêm trọng của vụ việc LĐBĐ Israel đã ra thông báo phủ nhận thông tin này.  Theo LĐBĐ Israel, không có việc CĐV tiếp cận Isco mang theo dao như thông báo của cảnh sát và 6 CĐV đã lao xuống sân trong trận đấu với TBN sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.
 
Thắng trận nhờ bàn thắng duy nhất của Asier Illarramendi, La Roja đã kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với thành tích ấn tượng: không thua (thắng 9 hoà 1), ghi được 36 bàn thắng, thủng lưới 3 lần, đứng đầu bảng G với 5 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Italia.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd truc tuyen 24h