Thầy cũ đến Barca, Herrera vẫn không màng

2017053014:24
Theo http://138viet.net/ Bất chấp việc được coi là mục tiêu ưu tiên mà tân HLV của Barcelona hướng đến, Ander Herrera vẫn quyết trung thành với Manchester United.
 

Sau những thông tin liên quan đến việc Ernesto Valverde được bổ nhiệm vào vị trí HLV tại Barcelona lập tức là các vấn đề về chuyển nhượng. Theo đó, báo chí ở xứ Catalan cho biết, Ander Herrera được xếp vào vị trí ưu tiên mà Valverde hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Valverde – một trong những người có ảnh hưởng đến sự nghiệp của Herrera nhất, được chính thức bổ nhiệm vào tối thứ Hai (29/5), với nhiệm vụ đưa Barca trở lại chinh phục 2 đấu trường mà họ đã bỏ lỡ ở mùa giải vừa qua (La Liga, Champions League).

Mặc dù đội bóng xứ Catalan có những siêu sao tấn công nhưng Valverde thấy rằng, cần có một nhân tố có thể tạo thành bàn đạp. Ông thấy điều đó ở Herrera, cậu học trò mà ông đã từng làm việc tại Athletic Bilbao trong mùa giải 2013/14, trước khi anh chuyển sang Manchester United với giá 27 triệu bảng.

Gần đây, chính Herrera lên tiếng thừa nhận rằng, Valverde có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh. “Valverde tạo cho tôi ấn tượng mạnh mẽ nhất vì cách ông kiểm soát phòng thay đồ và vì ông ấy là một người tuyệt vời. Không chỉ trong khía cạnh bóng đá mà là cách mà ông ấy chọn lựa, cách thể hiện trong phòng thay đồ, cách làm việc với những người ra sân và người không thi đấu. Ông ấy rất xuất sắc”.

Với việc nhận nhiệm vụ tại sân Camp Nou, Valverde muốn tái ngộ cậu học trò đã trưởng thành thực sự ở tuổi 27, với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tại Man United và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Europa League mới đây.

Nhưng Quỷ đỏ không cần lo lắng, vì Herrera không có ý định trở lại Tây Ban Nha. Anh tuyên bố, sẽ từ chối bất kỳ sự tiếp cận nào từ phía Barca để thuyết phục anh.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/