Sao Atletico Madrid bóng gió về sự ra đi của Griezmann

2017053014:06
 
Phát biểu trên tờ http://choidaga.com/, cầu thủ Saul Niguez khẳng định Atletico Madrid vẫn mạnh mẽ ngay cả khi Antoine Griezmann ra đi.
 
Trong thời gian qua, báo giới Anh khẳng định rằng M.U sẽ làm tất cả để chiêu mộ Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Thậm chí, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
 
 
Dù thừa nhận Griezmann là cầu thủ vô cùng quan trọng của Atletico Madrid nhưng tiền vệ Saul Niguez khẳng định Atletico Madrid vẫn mạnh mẽ ngay cả khi chân sút sinh năm 1991 rời khỏi Los Rojiblancos. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/ 
 
Phát biểu trên tờ Marca, Saul Niguez cho biết: “Cuối cùng, Griezmann đã có thể tự quyết định tương lai của mình như cậu ấy mong muốn.
 
Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại cùng Atletico Madrid chuẩn bị giai đoạn trước mùa giải và sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.
 
Nếu Griezmann ra đi, chúng tôi vẫn còn Fernando Torres, Kevin Gameiro, Angel Correa hay Yannick Carrasco. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
 
Griezmann là cầu thủ quan trọng. Chúng tôi hiểu điều đó. Dù vậy, chẳng có cầu thủ nào quan trọng hơn CLB”.
 
Theo thông tin tờ báo giới Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã ngắm sẵn chân sút Alexandre Lacazette để thay thế Griezmann.